Trước trận bán kết lượt về Cup Quốc gia 2017: Khó nhưng phải cố gắng!

09:31 Thứ năm 05/10/2017

Đều để thua “lấm lưng trắng bụng” tại lượt đi, cả Quảng Nam và SHB Đà Nẵng sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về khi phải có được 3 bàn trở lên thì mới có thể đi tiếp. Biết là rất khó, nhưng hai đội Quảng- Đà chắc chắn sẽ không buông xuôi trong 90 phút còn lại.

Khó khăn nhất chính là SHB Đà Nẵng khi thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã để thua 3-1 ngay trên sân nhà Hòa Xuân ở lượt đi, điều đó đồng nghĩa đội bóng sông Hàn phải ghi được hơn 3 bàn tại lượt về thì mới có thể đi tiếp, đó là thử thách thật sự đối với họ, nhưng trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xoay chuyển trong một buổi chiều may mắn.

 - Bóng Đá

 Merlo liệu có giúp SHB Đà Nẵng lội ngược dòng?

Quan trọng hơn, SHB Đà Nẵng chỉ còn đấu trường Cup Quốc gia để “cứu cánh” cho mùa giải năm nay khi ở V-League, họ gần như đã đứng ngoài cuộc đua đến ngôi vô địch. Vì vậy, càng sẽ không có chuyện thầy trò Huỳnh Đức dễ dàng buông xuôi trong trận lượt về.

Tuy nhiên, vấn đề của đội bóng sông Hàn lúc này là nhân sự bởi họ đang gặp những tổn thất nặng nề vì chấn thương. Nếu ở trận đấu ngày mai, Huy Toàn có thể trở lại thì đấy sẽ là tin vui đối với họ, còn không thì Huỳnh Đức buộc phải có tính toán khác để tập trung toàn bộ sức mạnh cho hàng công.

Trong khi đó, nhiệm vụ của đội bóng láng giềng Quảng Nam FC cũng sẽ nặng nề không kém dù họ thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, sân Tam Kỳ chưa bao giờ là điểm tựa vững chắc cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

 - Bóng Đá

 Thanh Trung và đồng đội sẽ gặp không ít khó khăn.

Ngoài ra, đội bóng xứ Quảng còn gặp thêm tổn thất nghiêm trọng ở hàng thủ khi Thiago phải nghỉ 3 tuần, đều đó sẽ đem lại nhiều âu lo cho Quảng Nam FC bởi những gương mặt còn lại chưa bao giờ đem lại sự yên tâm nhất định cho BHL đội bóng này.

SHB Đà Nẵng và Quảng Nam FC đều không còn gì để mất, họ hứa hẹn sẽ có 90 phút tưng bừng với B. Bình Dương lẫn SLNA trận lượt về vào ngày mai.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:40 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục