'Trận derby đó mang đến cảm giác độc nhất vô nhị'

16:24 Thứ bảy 17/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ AC Milan Giacomo Bonaventura nhớ về cảm giác chơi trận derby với Inter Milan.

Giacomo Bonaventura từng có 6 năm chơi cho AC Milan, ra sân 184 trận trước khi rời đi hè mới đây. Đêm nay, đội bóng cũ của anh sẽ chơi trận derby với đối thủ cùng thành phố, Inter Milan. Giacomo cho biết anh vẫn sẽ theo dõi trận đấu này, nhưng khó có được cảm giác như khi trực tiếp thi đấu.

"Trận derby thực sự rất tuyệt vời, tôi sẽ không bao giờ quên được những lần tôi được trực tiếp thi đấu, với sân vận động đầy ắp khán giả. Cảm giác độc nhất vô nhị đó sẽ theo bạn đến suốt cuộc đời. Tôi sẽ xem trận tới trên TV, rất tiếc trận này sẽ không có sự góp mặt của khán giả, nhưng đây sẽ là một trận đấu rất hay."

Lukaku

 AC Milan sẽ chạm trán Inter Milan vào đêm nay.

Derby Milan là trận đấu hấp dẫn bậc nhất của bóng đá châu Âu. AC Milan được thành lập vào năm 1899. Inter Milan ra đời 9 năm sau đó, bởi một nhóm cầu thủ tách ra từ Rossoneri. Sau sự kiện đó, đội bóng áo đỏ đen không thể vô địch Ý cho đến tận năm 1951, trong thời gian đó Nerazzurri lên ngôi đến 5 lần.

Milan và Inter cũng là 2 đội bóng hàng xóm hiếm hoi cùng thành công ở đấu trường Champions League. AC Milan là đội bóng vĩ đại thứ nhì lục địa già với 7 lần vô địch C1, Inter Milan có cả thảy 3 lần nâng cúp.

Những cảm xúc trận trận derby Milan:

 
Thanh Vũ | 15:26 17/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục