Tottenham, MU chú ý! Điều khoản giải phóng của Kalvin Phillips chỉ là đồn đại

22:04 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của ngôi sao đang lên trong màu áo Leeds United vừa đính chính một thông tin đã được truyền thông đăng tải gần đây.

Khoảng 1 tuần trở lại đây, Kalvin Phillips đã trở thành cái tên rất được chú ý trên các mặt báo Anh Quốc. Sau khi được gợi ý cho Manchester United, Phillips còn được cho là đã nằm trong kế hoạch của Tottenham Hotspur, song tương lai của anh vẫn sẽ còn rất khó đoán.

Liên quan đến vụ việc này, cựu tiền vệ của Leeds United, Michael Brown đã bất ngờ phát biểu trên Football Insider rằng Kalvin Phillips có một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 20 triệu bảng. Khẳng định này hẳn đã làm nhiều CĐV của các đội bóng quan tâm đến ngôi sao này cảm thấy hào hứng, song người đại diện của Phillips – cũng là cựu cầu thủ Leeds, Kevin Sharp, đã lên tiếng phủ nhận. Trên Twitter, trả lời một dòng tweet hỏi về tính xác thực của những gì Brown phát biểu, Sharp đã viết:

“Điều đó không đúng, và chắc chắn không một ai biết bất cứ điều khoản chi tiết nào trong hợp đồng của các thân chủ của tôi.”

Agent denies £20m Leeds rumour on Twitter, player linked with Man Utd this season - Bóng Đá

Người đại diện khẳng định Kalvin Phillips không hề có điều khoản giải phóng hợp đồng.

Tháng 9 năm ngoái, Kalvin Phillips vừa ký một hợp đồng có thời hạn 5 năm với Leeds United. Tương lai của anh ở sân Elland Road vẫn còn được đảm bảo lâu dài, trong khi đội bóng của HLV Marcelo Bielsa đang tiến đúng hướng trên con đường tới suất lên Premier League. Nếu Leeds thành công trong nhiệm vụ thăng hạng, gần như chắc chắn tiền vệ phòng ngự của họ sẽ không đi đâu hết.

Xem Paulinho cùng Corinthians luyện tập:

Ngọc Bách | 21:06 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục