Tottenham đón tin cực vui về lực lượng

21:10 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đã đón tin rất tích cực về tình hình lực lượng, khi tình hình chấn thương của Harry Kane có chuyển biến tốt.

Đội trưởng đội tuyển Anh đã vắng mặt từ sau chấn thương trong trận thua của Spurs trước Manchester United vào ngày 13/1.

Trong thời gian Kane vắng mặt, Son Heung-min đã thi đấu rất tốt khi ghi bàn liên tiếp kể từ khi trở về từ Asian Cup. Fernando Llorente, với 3 bàn thắng trong 7 trận, cũng phần nào khiến NHM Gà trống yên tâm hơn. Tuy nhiên, nỗi nhớ Harry Kane rõ ràng vẫn thường trực.

Tottenham đón tin vui lớn - Bóng Đá

Harry Kane dính chấn thương từ tháng 1.

Tin vui đã đến trong buổi tập của Spurs vào thứ Hai khi Kane trở lại tập luyện, tiếp tục quá trình hồi phục sau tổn thương dây chằng mắt cá. Ban đầu, có nhiều lo ngại rằng Kane sẽ không trở lại cho đến tháng 3, nhưng với chuyển biến mới nhất, tiền đạo người Anh đang có triển vọng ra sân ngay cuối tuần này đối đầu với Burnley. 

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng HLV Mauricio Pochettino sẽ cất Kane trên băng ghế dự bị ở Turf Moor, giữ anh cho cuộc chạm trán với Chelsea vài ngày sau đó.

Ở một diễn biến khác, vẫn chưa có thông tin cập nhật nào về một cầu thủ quan trọng khác của Tottenham, Dele Alli, người vẫn phải ngồi ngoài với vấn đề gân kheo.

Ngọc Bách | 20:03 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục