Tottenham bắt đầu chiến dịch mua sắm với mục tiêu 70 triệu bảng

16:46 Thứ bảy 28/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino bây giờ mới bắt đầu tham gia phiên chợ hè, nhưng điều đó có thể không ảnh hưởng tới kế hoạch mua sắm của họ.

Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Standard, đội bóng chủ sân Tottenham Hotspur đang lên kế hoạch mua sắm trong phiên chợ hè năm nay và họ có vẻ như đã để ý đến ngôi sao chạy cánh của Crystal Palace, Wilfried Zaha.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn đang trong hợp đồng kéo dài đến năm 2022 với đội bóng của huấn luyện viên Roy Hodgson, cùng mức lương 100.000 ngàn bảng/tuần. Nhưng gần đây, Zaha được cho là đã từ chối đề nghị tăng lương của đội bóng chủ quản để gia nhập một câu lạc bộ lớn hơn.

Tottenham bắt đầu chiến dịch mua sắm với mục tiêu 70 triệu bảng - Bóng Đá

 Zaha đang là nhân tố chủ chốt của Crystal Palace.

Ngày hôm qua, cựu tiền vệ Manchester United đã khiến người hâm mộ 'Gà trống' háo hức với một động thái khó hiểu trên Instagram. Cầu thủ này đã viết: "Hôm nay là ngày tôi thay đổi mọi thứ." Nhưng anh đã nhanh chóng xoá dòng thông điệp này chỉ sau 2 giờ đồng hồ.

Tuy nhiên, Zaha hiện có giá trị khoảng 70 triệu bảng và sẽ thật ngạc nhiên nếu chủ tịch Daniel Levy sẵn sàng chi ra số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ. Đội bóng thành London đang không có ngân sách dư dả sau khi đầu tư 850 triệu bảng để xây dựng sân vận động mới.

Dù vậy, tài năng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà được đánh giá phù hợp với phong cách chơi bóng của Tottenham. Anh có thể xuất phát như một cầu thủ tấn công biên và sẽ là đối tác hoàn hảo của Harry Kane, ngôi sao đắt giá nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại.

Vũ Quang Toản | 15:35 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục