Top 5 ngôi sao đắt giá khiến Man City 'bấm bụng' cũng phải mua

11:37 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnĐể trang bị lực lượng tốt nhất cho mùa giải sau, Man City cần bổ sung những ngôi sao sau đây.

1. Eden Hazard (Chelsea)

Top 5 ngôi sao đắt giá khiến Man City 'bấm bụng' cũng phải mua - Bóng Đá

 

Eden Hazard từ lâu đã bày tỏ mong muốn chuyển đến CLB khác và anh khát khao đến Real Madrid nhất. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, khi Chelsea đã không còn hùng mạnh như mùa giải trước và tương lai của HLV Antonio Conte cũng không thể chắc chắn thì khả năng một ngôi sao nhiều tài năng như Hazard sẽ không có lý do gì để gắn bó với The Blues nữa.

Tiền vệ người Bỉ là mẫu cầu thủ có kỹ thuật rất tốt và có thể biến hóa ở nhiều vị trí nên hoàn toàn phù hợp với phong cách của ngài Pep Guardiola. Nếu quyết tâm theo đuổi Hazard, Man City chỉ cần cạnh tranh với Real Madrid. Nhưng mới đây tin vui cho Man xanh là đội bóng hoàng gia chỉ có thể mua cầu thủ người Bỉ khi Gareth Bale đồng ý ra đi trong Hè này. Nếu không thanh lý được Bale, Real sẽ không đủ nguồn tài chính để mua thêm Hazard.

2. Timo Werner (RB Leipzig)

Top 5 ngôi sao đắt giá khiến Man City 'bấm bụng' cũng phải mua - Bóng Đá

 

Timo Werner, người được kỳ vọng sẽ thay thế Miroslav Klose huyền thoại đang tỏa sáng tại CLB  RB Leipzig. Năm nay anh chỉ mới 22 tuổi, rất trẻ để phát triển tài năng thêm nữa. Chính HLV Joachim Loew cũng không tiếc những lời có cánh dành cho Werner: "Cậu ấy còn nhỏ tuổi và đã nhận sai với tình huống ăn vạ. Song, chúng ta ở đây để nói về tiền đạo đã ghi 21 bàn/mùa. Với trung phong như thế, cậu ấy không xứng đáng bị la ó hay giễu cợt."

Việc mua về Werner sẽ là phương án khả thi để anh có thể thay thế Sergio Aguero trong tương lai nếu chân sút người Argentina muốn rời Man City.

3. Cesar Azpilicueta (Chelsea)

Top 5 ngôi sao đắt giá khiến Man City 'bấm bụng' cũng phải mua - Bóng Đá

 

Cesar Azpilicueta đang là hậu vệ trụ cột của Chelsea. Mùa giải năm nay anh chưa nghỉ thi đấu một giây phút nào. Sự có mặt của Azpilicueta sẽ là phương án hỗ trợ cho Vincent Kompany đang có dấu hiệu sa sút phong độ. Hiện tại Man City đang "hô mưa gọi gió" với càng công đáng nể thì ở mùa giải sau, họ nên chú tâm đến hàng thủ để đạt được kết quả tốt nhất.

Hơn nữa, Azpilicueta còn có khả năng băng xuống ghi bàn những lúc đồng đội bế tắc nhất. Dù Azpilicueta là trụ cột của The Blues nhưng nếu Man City cố gắng thì không có gì là không thể.

4. David Alaba (Bayern Munich)

Top 5 ngôi sao đắt giá khiến Man City 'bấm bụng' cũng phải mua - Bóng Đá

 

David Alaba hiện được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh đang được các ông lớn chú ý như PSG, Chelsea và cả Real Madrid. Cá nhân ngôi sao người Áo cũng bất ngờ bóng gió về khả năng thay đổi môi trường mới. Được biết, Real Madrid sẵn sàng chi khoảng 70 triệu euro để thuyết phục Bayern Munich nhả David Alaba.  

Đây sẽ là cơ hội cho Man City nhảy vào cuộc chiến cạnh tranh với các ông lớn khác để có được Alaba. Nhưng số tiền Man xanh bỏ ra nếu muốn có cầu thủ của Bayern sẽ không hề nhỏ.

5. Toby Alderweireld (Tottenham)

Top 5 ngôi sao đắt giá khiến Man City 'bấm bụng' cũng phải mua - Bóng Đá

 

Man City đang theo đuổi Toby Alderweireld của Tottenham và theo thông tin từ truyền thông Anh, số tiền để có sự phục vụ của anh lên đến 40 triệu bảng.

Trong thương vụ này, Man xanh cần nhanh tay vì Paris Saint-Germain, Manchester United và Barcelona đã nhập cuộc và sẵn sàng trả cho Toby Alderweireld mức lương gấp đôi hoặc gấp 3 mức hiện tại, bởi cầu thủ hiện đang là một trong những trung vệ hay nhất Ngoại hạng Anh.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 11:10 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục