Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 25/10: Mbappe lụi tàn, Mourinho ấn tượng với hai sao trẻ

20:56 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 25/10.

1. Chấm điểm Swansea 0-2 Man Utd: Gà son Lingard, điểm đen Lindelof - Jesse Lingard đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi cả 2 bàn thắng giúp Manchester United lọt vào tứ kết League Cup.

 - Bóng Đá

 

2. 'Cậu bé vàng' Kylian Mbappe đang lụi tàn? - Phong độ của Kylian Mbappe đang thật sự khiến không ít người lo lắng, dường như danh hiệu 'Cậu bé vàng' lại một lần nữa khiến các tài năng trẻ phải điêu đứng.

3. Lingard lập cú đúp, Man Utd bẻ gãy cánh Thiên nga trên sân khách - Tài năng trẻ của M.U Jesse Lingard đã có một ngày thi đấu chói sáng khi ghi 2 bàn giúp đội bóng của Anh góp mặt tại Tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

4. Ngôi sao lạ 'rơi xuống' Emirates, cướp tấm vé đi tiếp từ tay Norwich - Arsenal tưởng chừng như đã dừng bước tại Cúp Liên đoàn, nhưng một cái tên không ai ngờ đến đã tỏa sáng rực rỡ đưa họ tiến vào vòng tiếp theo.

5. Ryan Giggs: "Lindelof sẽ là Vidic mới của Man Utd" - Huyền thoại của Manchester United vừa lên tiếng kêu gọi NHM hãy kiên nhẫn với Victor Lindelof vì theo Giggs, cầu thủ này có tố chất để trở thành Nemanja Vidic thứ 2.

 - Bóng Đá

 

6. Có một Mourinho 'không cảm xúc' trước Swansea - Mặc dù đánh bại Swansea để góp mặt Tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, tuy nhiên HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra không mấy vui vẻ với chiến thắng của các học trò.

7. Sốc: Mourinho nổi điên với Martial trong phòng thay đồ - Theo những thông tin từ trang Independent, Jose Mourinho đã tỏ ra rất tức giận với Anthony Martial vì màn trình diễn quá tệ của anh trước Huddersfield.

8. 2 sao trẻ gây ấn tượng mạnh với Jose Mourinho - HLV Jose Mourinho đã giành lời khen đến màn trình diễn của bộ đôi tài năng trẻ Axel Tuanzebe và Scott McTominay sau trận thắng Swansea đêm qua.

 - Bóng Đá

 

9. Tin vui cho fan M.U: Bailly đã trở lại tập luyện - Trung vệ Eric Bailly mới đây đã chia sẻ ảnh cá nhân về việc trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Manchester United.

10. Eddie Nketiah - Mắt xích DNA tương lai của Pháo Thủ - Tại Cúp Liên đoàn Anh, một ngôi sao tuổi teen đã giải cứu cho Arsenal có được tấm vé đi tiếp. Anh là ai?

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:35 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục