2 sao trẻ gây ấn tượng mạnh với Jose Mourinho

09:23 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã giành lời khen đến màn trình diễn của bộ đôi tài năng trẻ Axel Tuanzebe và Scott McTominay sau trận thắng Swansea đêm qua.

HLV người Bồ Đào Nha đã quyết định để bộ đôi sao trẻ Tuanzebe và McTominay thử sức ở trận gặp Swansea đêm qua. Đây cũng lần lượt là lần ra sân thứ 3 và đầu tiên của hai cái tên kể trên trong mùa giải này. Sau trận đấu, Mourinho bày tỏ sự hài lòng: "Scott McTominay đã làm rất tốt, cậu ấy thi đấu mạnh mẽ ở tuyến giữa. Axel Tuanzebe có khởi đầu hơi chệch choạc, tuy nhiên sau đó cậu ấy đã duy trì được sự ổn định và chơi ổn."

2 sao trẻ gây ấn tượng mạnh với Jose Mourinho - Bóng Đá

McTominay để lại ấn tượng trong mắt Mourinho. 

Đêm qua, M.U có đến 7 sự thay đổi về nhân sự sau thất bại 1-2 trước Huddersfield cuối tuần trước. Jesse Lingard là người hùng của Quỷ đỏ khi ghi cả hai bàn thắng vào lưới Swansea giúp M.U góp mặt tại Tứ kết League Cup.

Nói thêm về trận đấu, HLV Mourinho cho biết: "Chúng tôi đã thi đấu tập trung ngay từ phút đầu tiên, pressing mạnh mẽ và thái độ của các cầu thủ cũng khá tốt. Ngoài ra, không có thêm ca chấn thương nào cả. Hôm nay là một ngày tuyệt vời."

Thắng lợi trước Swansea đêm qua cũng kỉ niệm trận thứ 400 tại đấu trường quốc nội của Mourinho. Khi được hỏi về cột mốc này, HLV người BĐN cho biết: "Dĩ nhiên tôi đã trải qua không ít những khó khăn, 2004 đến nay là một quãng thời gian dài. Tôi đã trưởng thành hơn và có cách ứng xử khác đi."

Highlights Swansea 0-2 Man Utd:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:30 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục