Ryan Giggs: "Lindelof sẽ là Vidic mới của Man Utd"

08:05 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United vừa lên tiếng kêu gọi NHM hãy kiên nhẫn với Victor Lindelof vì theo Giggs, cầu thủ này có tố chất để trở thành Nemanja Vidic thứ 2.

Kể từ đầu mùa giải, sau những sai lầm trong thời gian du đấu mùa hè và ở trận tranh Siêu cúp châu Âu, HLV Jose Mourinho đã quyết định để Lindelof trên băng ghế dự bj và chỉ ra sân ở đấu trường Champions League. Vì vậy ngôi sao này vẫn chưa một lần xuất hiện trong đội hình xuất phát ở Premier League.

Quyết định đúng đắn đó càng có cơ sở khi mới đây, trong trận đấu ở vòng 9 Premier League, hậu vệ người Thụy Điển đã có màn trình diễn thất vọng trước Huddersfield khi vào sân thay cho Phil Jones bất ngờ gặp chấn thương. Với 2 sai lầm trực tiếp của Lindelof, Man Utd đã phải đón nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải ở Premier League.

Ryan Giggs:

 Lindelof đã gây thất vọng trong trận gặp Huddersfield.

Sau trận đấu, cầu thủ người Thụy Điển đã phải hứng chịu vô vàn những lời chỉ trích của những NHM Man United. Thậm chí có người còn cho rằng Vidic 36 tuổi nhưng vẫn hay hơn Lindelof. Dù vậy, Ryan Giggs cho rằng các CĐV Man United cần phải kiên nhẫn và cho Lindelof thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi tại Premier League.

"Victor Lindelof đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích nhưng anh ta không đáng bị đối xử như vậy," Giggs chia sẻ trên Sky Sports.

"Có những cầu thủ tới và hòa nhập ngay với Premier League và có những cầu thủ cần 6 tháng hay thậm chí 1 năm để làm được để này, ví dụ như Patrice Evra, Jaap Stam, Nemanja Vidic. Họ đều trở thành những cầu thủ phi thường. Lindelof đã có những khởi đầu khó khăn và cần phải vượt qua nó."

Hàng thủ Man Utd đang gặp khủng hoảng trầm trọng ki cả Phil Jones, Bailly đều gặp chấn thương vì vậy cơ hội để Lindelof thể hiện và chuộc lại lỗi lầm là không thể. Chỉ có điều liệu anh có tận dụng được hay không mà thôi.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 07:05 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục