Tỏa sáng trước Swansea, Lingard được Mourinho trao ngay vai trò mới

20:33 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV Jose Mourinho đã khẳng định sẽ trao cho Jesse Lingard một vai trò thi đấu hoàn toàn mới trong tương lai.

Sao trẻ của Manchester United đã thi đấu ở vai trò bó vào trung tâm hơn trong sơ đồ 3-5-2 và chiến thắng trước Swansea City đêm qua. Bản thân Lingard cũng là người ghi cả 2 bàn thắng trong trận đấu này.

Tỏa sáng trước Swansea, Lingard được Mourinho trao ngay vai trò mới - Bóng Đá

 Lingard chơi cực hay khi được thi đấu tự do.

Trước đó, Lingard được sử dụng ở vị trí tiền vệ kiến thiết trong trận thua Huddersfield tại Ngoại hạng Anh. Xa hơn nữa, Lingard thường được bố trí đá ở hành lang cánh. Sau trận đấu với Swansea, Mourinho nhận ra hiệu quả khi Lingard chơi tự do, di chuyển liên tục và đóng vai trò như tiền đạo thứ hai bên cạnh Marcus Rashford.

Trên MUTV, Mourinho chia sẻ: “Jesse đã thi đấu rất tốt khi được chơi tự do. Chúng tôi đã có sự chắc chắn phía sau cậu ấy nhờ kinh nghiệm của Ander Herrera và sức mạnh của Scott McTominay.

Đêm qua M.U chơi với 2 tiền đạo cùng sự quyết tâm và đã tạo nên động lực rất lớn. Chúng tôi đang muốn bảo vệ tối đa chức vô địch và bây giờ đã đến tứ kết. Điều đó làm tất cả mọi người cảm thấy vui vẻ.

Lingard đã có 13 trận thi đấu cho Quỷ đỏ trong mùa giải này, ghi được 3 bàn thắng và kiến tạo 2 lần. Sau ghi lập cú đúp trước Swansea, Lingard hồ hởi cho biết: “Tôi cảm thấy tuyệt vời, đây là một trận đấu quá ấn tượng.

M.U đã kiểm soát trận đấu và trở lại sau trận thua cuối tuần trước. Lần gần nhất tôi ghi một bàn thắng bằng đầu là trong thời gian cho mượn ở Brighton, trận đấu với Leicester City. Tôi cực kỳ thích khoảnh khắc này.”

Video trận đấu giữa Swansea và M.U đêm qua

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 19:20 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục