'Tôi chẳng nhớ Ronaldo nói gì, vì tâm trí chỉ nghĩ về việc ngồi cạnh anh ấy'

08:29 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnSao trẻ Joao Felix, người đang nổi như cồn trong làng bóng đá Châu Âu hiện nay, đã có những lời tâm sự về kỷ niệm lần đầu gặp gỡ siêu sao Cristiano Ronaldo.

Vào tháng 3, tiền đạo đang chơi cho Juventus trở lại đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha sau 9 tháng, kể từ thời điểm nhà vô địch Châu Âu trở về từ vòng chung kết World Cup 2018 trên đất Nga (thua đội tuyển Uruguay ở vòng 1/8).

Cầu thủ sinh năm 1985 cùng các đồng đội được tái triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại Euro 2020 tại Lisbon vào ngày 22 và 25/3 với Ukraine và Serbia. Đội hình đó bao gồm một gương mặt trẻ được ví như Ronaldo 2.0 - cầu thủ mới chỉ 19 tuổi, Joao Felix.

Mới đây, cầu thủ của Benfica đã chia sẻ về kỷ niệm lần đầu gặp gỡ người mà anh coi như thần tượng, theo Benfica TV: "Khi về nhà, tôi đã nói với bạn bè rằng, nó giống như tôi đã ở trò chơi Play Station (game bóng đá nổi tiếng) vậy.

Joao Felix recalls meeting Cristiano Ronaldo for the first time in March  - Bóng Đá

 Felix phát cuồng vì Ronaldo.

Cảm giác rất lạ nhưng, giấc mơ đã trở thành sự thật khi ngồi chung phòng thay đồ với anh ấy (Cristiano Ronaldo). Tôi thậm chí chẳng nhớ anh ấy nói gì bởi vì tâm trí tôi chỉ nghĩ đến việc được ngồi ngay bên cạnh Ronaldo mà thôi".

Felix có tiềm năng để phát triển thành một ngôi sao lớn trong tương lai, anh cũng đang được Man Utd hay nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu theo đuổi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tất nhiên, mức phí chuyển nhượng dành cho cầu thủ sẽ không hề rẻ.

Vũ Quang Toản | 00:45 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục