Tỏa sáng trước Sampdoria, sao Napoli úp mở chuyện tương lai

16:38 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã không thể che giấu được niềm vui sau khi giúp Napoli giành trọn vẹn 3 điểm.

Đêm qua (14/9), Napoli tiếp đón Sampdoria trên sân nhà San Paolo. Thầy trò ông Carlo Ancelotti quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua đến danh hiệu Scudetto. Kết quả, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Partenopei đã có được điều mình cần. Dries Mertens đã lập 1 cú đúp để giúp đội chủ nhà đánh bại Blucerchiati với tỉ số 2-0.

Dries Mertens úp mở chuyện rời Napoli - Bóng Đá

 Dries Mertens đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới Sampdoria.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sports, tiền đạo người Bỉ đã cảm thấy rất phấn khích. Bên cạnh đó, Dries Mertens cũng đã nghĩ đến trận đấu với Liverpool tại UEFA Champions League và nhắc nhở ban lãnh đạo về việc gia hạn hợp đồng, bởi giao kèo giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này. Cụ thể, anh cho biết:

“Điều quan trọng là phải giành chiến thắng. Khó khăn luôn xuất hiện sau khi chuỗi trận thi đấu tốt bị dừng lại. Trong hiệp 2, chúng tôi đã có 1 bàn thắng quan trọng. Scudetto? Toàn đội phải luôn tin vào điều này, giành thật nhiều điểm và chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra.

Liverpool? Các cầu thủ được ra sân ngày hôm nay đều đã chơi rất tốt. Nếu muốn trở thành 1 đội bóng lớn, Napoli cần những cái tên đẳng cấp trên băng ghế dự bị. Bản hợp đồng mới? Tôi vẫn đang ở đây và chưa hề nghĩ đến đội bóng khác. Hãy chờ xem tôi có tiếp tục gắn bó với Napoli hay không.”

 (*) Tài năng của Dries Mertens:

Faro | 15:55 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục