Tỏa sáng tại Inter Milan, Lukaku được “đưa lên mây xanh”

17:38 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Napoli đã có những lời nhận xét về người đồng đội của mình trong màu áo đội tuyển Bỉ.

Cuối tuần qua, Inter Milan đã thất bại trong trận Derby d’Italia với Juventus ngay tại Giuseppe Meazza. Kết quả này khiến cho chuỗi 6 trận toàn thắng của Nerazzurri kể từ đầu mùa giải đã bị chặn lại. Ngoài ra, họ còn để mất ngôi đầu bảng vào tay của chính đối thủ.

Ở trận đấu này, Romelu Lukaku đã bị theo kèm rất chặt và không thể làm được nhiều điều. Hơn nữa, anh mới chỉ quay trở lại thi đấu sau khi gặp chấn thương trước đó ít ngày và không có được thể trạng tốt nhất. Mặc dù vậy, nếu nhìn vào tất cả những trận đấu đã qua, không ai có thể phủ nhận tài năng của chân sút 26 tuổi. Với 3 bàn thắng đã ghi được, Romelu Lukaku đang có khởi đầu ngọt ngào cùng Inter Milan.

Dries Mertens nói về Lukaku - Bóng Đá

 Romelu Lukaku đã có khởi đầu ấn tượng cùng Inter Milan.

Hiện tại, Lukaku đã trở về tập trung cùng đội tuyển Bỉ, nơi anh sẽ chuẩn bị có 2 cuộc đối đầu với San Marino và Kazakhstan. Mục tiêu của tiền đạo 26 tuổi sẽ là ghi được bàn thắng thứ 50 trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Tài năng của Lukaku đã được các đồng đội của anh cảm thấy ngưỡng mộ. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với RTBF, Dries Mertens đã tiết lộ những suy nghĩ của mình về tiền đạo 26 tuổi. Anh cho biết:

“Tôi đã nói chuyện với Lukaku trong mùa hè vừa qua, trước khi cậu ấy kí hợp đồng vớiInter Milan. Tôi không có bất kì nghi ngờ nào về khả năng thành công của cậu ấy tại Italia.”

(*) Xem lại bàn thắng của Romelu Lukaku vào lưới Cagliari:

Faro | 16:55 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục