Tin xấu cho Real - Hazard, tin tốt cho Barca và Willian

07:28 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnChelsea có vẻ như đang là trung tâm của các tin đồn chuyển nhượng liên quan đến hai gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Người hâm mộ của câu lạc bộ Chelsea hiện đang lo lắng về một vài cầu thủ có thể sẽ rời đội bóng. Với ba tuần còn lại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Eden Hazard, Thibaut Courtois và Willian có thể là những người sẽ rời Stamford Bridge. 

Tin xấu cho Real Madrid - Hazard

Trong số tất cả những tổn thất mà Chelsea có thể phải gánh chịu, sự ra đi của cầu thủ chạy cánh người Bỉ sẽ là năng nề nhất. Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League trong vài năm qua. Vì vậy, sẽ không dễ dàng để đội đương kim vô địch FA Cup tìm được người thay thế.

Tin xấu cho Real - Hazard, tin tốt cho Barca và Willian - Bóng Đá

 Eden Hazard có thể sẽ không được thoả ước nguyện khoác áo Real Madrid ngay ở mùa giải mới.

Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1991 đã ám chỉ một động thái chuyển nhượng với Real Madrid khi anh cùng đội tuyển Bỉ chinh chiến tại World Cup 2018. Mặc dù vậy, báo cáo từ Mail On Sunday đã nói rằng huấn luyện viên Maurizio Sarri không hề có ý định bán Hazard cho Los Blancos.

Trong khi cá nhân ngôi sao này đã từ chối một mức lương lên đến 300 ngàn bảng/tuần, một số tiền có thể sẽ khiến Real Madrid rời khỏi bàn đàm phán.

Tin tốt cho Barcelona và Willian

Dù cự tuyệt Real Madrid trong vụ Hazard nhưng Chelsea đang sẵn sàng bán Willian cho đội chủ sân Nou Camp, nếu họ nhận đủ 65 triệu bảng vào tài khoản của đội bóng.

Mùa giải vừa qua, ngôi sao 29 tuổi đã ghi được 6 bàn thắng ở Premier League cho Chelsea trong 36 trận (16 trận trong đó là vào sân từ ghế dự bị). Và anh tiếp tục là ngôi sao của đội tuyển Brazil tại World Cup 2018.

Tin xấu cho Real - Hazard, tin tốt cho Barca và Willian - Bóng Đá

Willian sẽ chuyển đến Barcelona chơi bóng cùng đồng đội Coutinho? 

Willian là một cầu thủ quan trọng cho The Blues trong những năm gần đây, và sự ra đi của tiền đạo này cũng sẽ là một mất mát lớn dành cho Chelsea. Barcelona trong khi đó có thể ký hợp đồng với mục tiêu này sau khi họ đã cho phép tiền vệ Paulinho rời đội bóng để trở về Trung Quốc.

Ngoài 2 người này, Gary Cahill và Alvaro Morata cũng không chắc chắn về tương lai của họ tại đội bóng áo xanh. Tuy nhiên trung vệ sinh năm 1985 cũng như tiền đạo người Tây Ban Nha đều không phải là những người quá quan trọng trong kế hoạch xây dựng đội bóng của tân HLV Sarri, vì thế họ có thể sẽ ra đi và không để lại nhiều sự tiếc nuối.

Vũ Quang Toản | 07:05 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục