Tìm người thay thế Harry Maguire, Leicester tranh hàng với Arsenal và Everton

20:04 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnTheo tờ Marca, cả Arsenal, Everton và Leicester đang quan tâm tới trung vệ trị giá 35 triệu Euro của Getafe, Djene Dakonam.

Mùa giải này, phong độ tương đối ấn tượng của Djene đã góp phần giúp Getafe đang bay cao trên bảng xếp hạng La Liga với vị trí thứ 4 tính đến hiện tại. Và màn trình diễn của Djene đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của những đội bóng đến từ Premier League.

Xuất hiện mục tiêu mới trị giá 35 triệu Euro của Leicester - Bóng Đá

 Djene Dakonam đang có phong độ tốt mùa giải năm nay.

Arsenal hy vọng sẽ sớm có một sự bổ sung chất lượng cho vị trí trung vệ như lời huấn luyện viên trưởng Unai Emery đã nói với người hâm mộ. Trong khi Leicester nhiều khả năng sẽ đối mặt với việc để mất trung vệ Harry Maguire vào tay Manchester United còn Everton đang cần một trung vệ thay thế cho Kurt Zouma, người sẽ trở lại Chelsea sau khi hết hợp đồng cho mượn.

Djene hiện đang còn một bản hợp đồng dài hạn với Getafe, do đó bất kỳ câu lạc bộ nào muốn sở hữu trung vệ này sẽ phải bỏ ra một mức phí không hề rẻ. Câu lạc bộ Tây Ban Nha được cho là sẵn sàng ngồi vào bàn đám phán với bất cứ câu lạc bộ nào chấp nhận trả 35 triệu Euro để có được Djene Dakonam vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Quốc Anh | 18:45 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục