Tìm đối tác cho Ronaldo, Juventus âm mưu đánh cắp 'báu vật' của Pep Guardiola

16:11 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Bianconeri đang cần thêm những nhân tố mới để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Bà đầm già vẫn đang ngự trị trên đầu BXH Serie A, tuy nhiên phong độ của họ là chưa thực sự thuyết phục. Gonzalo Higuain gây thất vọng trong việc chia sẻ gánh nặng săn bàn với Cristiano Ronaldo. Chân sút người Argentina chỉ mới có 8 pha lập công trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, con số hết sức khiêm tốn đối với một tiền đạo chơi cao nhất trên hàng công.

Đã bước sang tuổi 32, việc Higuain sa sút là điều dễ hiểu. Chính vì vậy Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo khác, trẻ và giàu tiềm năng hơn để kết hợp với Ronaldo trên hàng công. Theo Calciomcercato, đội bóng thành Turin đang xem Gabriel Jesus là mục tiêu số một.

Juventus chiêu mộ Gabriel Jesus - Bóng Đá

 Juventus xem Jesus là mục tiêu cần chiêu mộ.

Mặc dù có hơi chút lép vế so với người đàn anh Sergio Aguero, tính đến thời điểm này Jesus đã ra sân được 39 trận, ghi tới 18 bàn thắng và sở hữu 9 pha kiến tạo. Rõ ràng Pep Guardiola vẫn đang rất chu đáo trong việc nâng tầm tiền đạo người Brazil, biến anh trở thành chân sút chủ lực của Man City trong tương lai.

Cơ sở mà Juventus tin rằng họ sẽ thuyết phục thành công Gabriel Jesus chuyển đến Serie A đó là vì Aguero vẫn chưa có dấu hiệu sa sút ở tuổi 31. Jesus nhiều khả năng sẽ tiếp tục làm ‘kẻ đóng thế’ trong 1-2 mùa tới nếu vẫn gắn bó với Man City. Trong khi đó, Bà đầm già sẽ đảm bảo cho tiền đạo sinh năm 1997 suất đá chính trên hàng công bên cạnh Cristiano Ronaldo. Theo Transfermarkt, mức giá của Gabriel Jesus ở thời điểm hiện tại là 70 triệu euro.

Đẳng cấp của Ronaldo

Endo | 15:13 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục