Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Pep hoàn thiện đội hình với 60 triệu bảng, Man Utd theo sát sao Porto

19:23 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnStoke bất ngờ có sao PSG, Pep hoàn thiện đội hình với 60 triệu bảng, Man Utd theo sát sao Porto, Chelsea tự tin có Chamberlain,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của BongDa.com.vn.

Pep hoàn thiện đội hình với 60 triệu bảng

Theo truyền thông Anh, HLV Pep Guardiola đang nỗ lực hoàn thiện những miếng ghép cuối cùng của mình tại Man City bằng việc chi khoản tiền 60 triệu bảng cùng mức lương 400.000 bảng/tuần để chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Sanchez chỉ còn một năm trong hợp đồng và việc gia hạn của anh với đội chủ sân Emirates vẫn chưa có gì tiến triển.

Man Utd theo sát sao Porto

 - Bóng Đá

 

Theo Daily Mail, cuối tuần qua, Man Utd đã cử người thân tín đến Bồ Đào Nha dự khán trận đấu giữa Porto và Tondela. Mục đích chính của hành động này là theo dõi màn trình diễn của Ricardo Pereira – hậu vệ cánh phải 23 tuổi người Bồ Đào Nha. Pereira 23 tuổi, cung cấp 4 đường kiến tạo, ghi 2 bàn sau 24 trận khi được cho Nice mượn ở Ligue 1 mùa trước.

Stoke bất ngờ có sao PSG

Sự có mặt của Neymar tại Paris Saint-Germain gần như đã khiến tương lai của cầu thủ chạy cánh Jese Rodriguez tại CLB nước Pháp chấm dứt. Theo báo chí Pháp và Anh, Stoke City sắp thành công trong việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jese Rodriguez từ PSG. Hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm, kèm điều khoản mua đứt có giá 15 triệu euro.

Leicester định giá Mahrez 50 triệu bảng

Leicester City khẳng định chỉ nhượng lại tiền vệ Riyad Mahrez khi nhận đủ 50 triệu bảng. Trước đó, AS Roma có 3 lần gửi đề nghị đến câu lạc bộ của Anh nhưng không nhận được sự đồng ý. Mức giá gần nhất mà AS Roma hỏi mua Mahrez là 31,8 triệu bảng.

Liverpool hết cơ hội mua Van Dijk

Đội chủ sân Anfield gần như đã hết cơ hội chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk, khi Southampton ra giá tới 70 triệu bảng và không mặn mà mấy với việc bán cầu thủ cho Liverpool, đội từng bị họ kiện vì tiếp xúc trái phép. Cả Chelsea và Man City đều sẵn sàng đáp ứng phí chuyển nhượng của Southampton, và đề nghị Virgil van Dijk mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần.

Sao sáng La Masia rời Barca

Sergi Samper - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đã được ban lãnh đạo Barcelona thông báo rời CLB, vì không còn nằm trong kế hoạch của Barcelona mùa giải mới. Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, Samper thuộc top những tiền vệ hứa hẹn nhất thế giới, với khả năng chuyền bóng chính xác, nhãn quan chiến thuật và kỹ thuật hoàn hảo.

Chelsea tự tin có Chamberlain

 - Bóng Đá

 

Theo các nguồn tin đáng tin cậy của báo chí Anh, trong nỗ lực bổ sung lực lượng mùa Hè này, Chelsea đã đưa ra đề nghị 35 triệu bảng cho ngôi sao Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal. Lời đề nghị đã cao hơn lời đề nghị 25 triệu bảng được đồn đoán tháng trước.

Tottenham quyết chiêu mộ Martial

Sau khi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng nhanh chóng bị khước từ, Tottenham sắp gửi lời đề nghị thứ 2 để chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của Man Utd. Spurs sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ 21 tuổi lên thành 42 triệu bảng.

Villarreal muốn đưa Bacca trở lại La Liga

Sau khi bán chân sút Roberto Soldado cho Fenerbahce, Villarreal đang cố gắng đưa về một tiền đạo khác để thay thế. Được biết đội bóng có biệt danh Tàu ngầm vàng đang có ý định đưa Carlos Bacca quay trở lại La Liga.

Carvalho chuẩn bị ra mắt West Ham

Theo các nguồn tin uy tín nhất của báo chí Anh, West Ham đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro cho William Carvalho của Sporting Lisbon. Carvalho đã sang London kiểm tra y tế và bản hợp đồng sẽ được công bố chính thức vào hôm nay, chậm nhất ngày mai (theo giờ địa phương).

Everton hỏi mua Welbeck

Giới truyền thông Anh cho hay ban lãnh đạo Everton muốn chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck. Đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho Arsenal. Sau khi bán Romulu Lukaku cho MU với giá 75 triệu bảng, Everton cần bổ sung nhân sự cho hàng công, đó là lí do Welbeck được nhắm đến.

Tài năng của Danny Welbeck:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 18:28 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục