Tiết lộ: Real Madrid đã tiếp cận Moussa Dembele

17:42 Thứ ba 14/08/2012

Moussa Dembele vừa lên tiếng xác nhận rằng Real Madrid đã liên hệ với người đại diện của mình để đưa anh về Santiago Bernabeu.

Từ khi tới Fulham vào mùa Hè năm 2010, tuyển thủ Bỉ đã tiến bộ không ngừng và hiện đang được xem như một trong những ngôi sao của Premier League. Những màn trình diễn ấn tượng của Dembele khiến danh tiếng của anh vượt ra khỏi biên giới nước Anh.


"Vào lúc này, Real Madrid đã có cuộc tiếp xúc với người đại diện của tôi," lời của Dembele được trích dẫn trên Het Nieuwsblad.

"Vẫn chưa có gì xảy ra cho đến nay. Tôi thật sự không biết nhiều. Tôi không thể nói nhiều về nó. Mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra. Dù sao thì lúc này, tôi vẫn là người của Fulham."

Dembele năm nay 25 tuổi, anh khá đa năng khi có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Cựu cầu thủ của AZ này còn hợp đồng với Fulham cho đến mùa hè năm 2013. Ngoài Real Madrid, anh còn được hàng loạt tên tuổi lớn khác chú ý như Manchester United, Arsenal, Chelsea và Tottenham. Cách đây không lâu, đội bóng chủ sân Craven Cottage đã tuyên bố bất kỳ ai muốn có Dembele đều phải trả không dưới 15 triệu euro.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục