Tiết lộ mức phí Man Utd phải bỏ ra trong thương vụ Varane

18:37 Thứ sáu 29/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Manchester United muốn bổ sung thêm nhân sự để gia cố hàng thủ của Quỷ đỏ trong mùa tới.

Manchester United là một trong số các đội bóng đến từ xứ sở sương mù hoạt động tích cực trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Với việc vừa bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer lên “chiếc ghế nóng” tại Old Trafford, ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn bổ sung những nhân sự chất lượng để chiến lược gia người Na Uy giúp M.U có được sự trở lại mạnh mẽ nhất trong mùa giải tới.

Mới đây, theo nguồn tin từ tờ The Independent, Man Utd đang nhắm mục tiêu hàng đầu là trung vệ thuộc biên chế Real Madrid, Raphael Varane. Ngôi sao 25 tuổi được Solsa đánh giá rất cao sau những thành công của anh với Los Blancos và đặc biệt là chức vô địch của tuyển Pháp tại World Cup 2018. 

MU đưa Varane thành mục tiêu hàng đầu - Bóng Đá

 Varane chính là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ Man Utd vào mùa hè tới.

Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang úp mở quyết định rời khỏi Bernabeu trong mùa hè này và phía "Kền kền trắng" cũng không có ý định thuyết phục Varane ở lại đội hình của câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha.

Cũng theo nguồn tin từ Independent, ngôi sao 25 tuổi được định giá khoảng 100 triệu euro. Các cổ động viên Quỷ đỏ có quyền hy vọng về khả năng thành công của thương vụ này bởi ban lãnh đạo Man Utd đang rất khát khao mang về những cái tên chất lượng để giành chức vô địch Premier League đầu tiên sau thời kỳ của Sir Alex Ferguson.

Trường Sơn | 17:33 29/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục