TIẾT LỘ: Lý do Bernd Leno không khoác áo Số 1 tại Arsenal

20:04 Thứ hai 09/07/2018

TinTheThao.com.vnNgười gác đền mới của Pháo Thủ vừa chính thức ra mắt số áo mới.

Mới đây, trang chủ Arsenal đã xác nhận thủ thành tân binh Bernd Leno sẽ khoác áo Số 19 ở mùa giải mới.

19 là số áo gắn liền với những cái tên rất được mến mộ trong lịch sử Pháo Thủ. Có thể kể đến tiền vệ phòng ngự Gilberto Silva, tài năng Jack Wilshere hay gần nhất là Santi Cazorla.

Leno gia nhập Arsenal vào ngày 19/06. Tuy nhiên, đó không phải lý do chính khiến thủ môn người Đức thực hiện sự lựa chọn vừa qua.

Bản hợp đồng mới của Pháo Thủ hè này tiết lộ nguyên do chọn số 19 vì đó là độ tuổi của anh khi ra mắt đội Một CLB cũ Bayer Leverkusen. Leno dành rất nhiều tình cảm cho sân BayArena, nơi anh từng có 7 năm gắn bó và cũng là nơi đưa tên tuổi thủ thành 26 tuổi ra ánh sáng.

TIẾT LỘ: Lý do Bernd Leno không khoác áo Số 1 tại Arsenal - Bóng Đá

  Leno sẽ khoác áo Số 19 mùa tới. Ảnh: arsenal.com.

Ký hợp đồng cùng Arsenal với mức phí 20 triệu Bảng, Leno được kỳ vọng sẽ thay thế cựu binh Petr Cech, trấn giữ khung thành Pháo Thủ.

Cech đã bước sang tuổi 36 và uy tín của anh tại thành London đang bị giảm sút nghiêm trọng. Mùa giải vừa qua, cựu thủ môn Chelsea đã mắc khá nhiều lỗi đáng trách, dẫn đến chiến dịch thất vọng của Pháo Thủ, khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, Leno sẽ phải chờ thêm một thời gian để chính thức tiếp quản áo Số 1 từ người đàn anh. Cech đã tuyên bố ở lại chiến đấu giành suất bắt chính mùa tới. 

Nam Tan | 19:00 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục