Tiết lộ: Emery cùng sếp lớn Arsenal 'đi đêm', quyết cuỗm thần đồng nước Ý

21:59 Thứ năm 17/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng triển vọng thu hút sự quan tâm đặc biệt của Pháo Thủ trong nỗ lực nâng cấp đội hình.

Sau quãng thời gian bùng nổ với mạch 22 trận bất bại trên tất cả đấu trường, Arsenal đang có dấu hiệu sa sút thời gian gần đây. Trong 4 trận Premier League gần nhất, Pháo Thủ chỉ thắng được vỏn vẹn 1 lần, bị Top 4 bỏ lại phía sau 6 điểm.

Một trong những lý do khiến Arsenal thường xuyên thất thế ở cuộc đua đường trường những năm qua là do không quyết liệt đầu tư, để có chất lượng và chiều sâu đội hình đủ sức tranh đua. Trong bối cảnh đó, BLĐ Pháo Thủ đang lên kế hoạch cải cách triệt để.

Bên cạnh vị trí trung vệ liên tiếp bị tàn phá bởi bão chấn thương, tuyến giữa cũng là nơi Arsenal cần tăng cường. Với việc trụ cột Aaron Ramsey sắp ra đi, còn tương lai Mesut Ozil lại bất định, chiêu mộ 1 tiền vệ mới là ưu tiên của những người đứng đầu sân Emirates.

Emery đi đêm với Nicolo Zaniolo - Bóng Đá

 Pháo Thủ nhắm tuyển thủ U21 Ý, Zaniolo.

Theo tiết lộ từ nhà báo Nicolo Schira của Gazzetta dello Sport, HLV Unai Emery và Giám đốc bóng đá Arsenal, Raul Sanllehi đã có nhiều cuộc đàm phán với Claudio Vigorelli, đại diện của ngôi sao AS Roma, Nicolo Zaniolo để bàn về thương vụ tiềm năng.

Zaniolo gia nhập Olimpico hè qua từ Inter Milan như 1 phần trong thương vụ Radja Naingollan chuyển đi theo chiều ngược lại. Tài năng 19 tuổi có khởi đầu vững vàng tại thủ đô nước Ý, với 16 lần ra sân cùng 1 bàn thắng cho đội bóng mới.

Phụng Sồ | 19:30 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục