Tiết lộ: Danh sách 3 vị trí 'thay máu' mùa hè của Emery

20:31 Chủ nhật 24/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha đã tính toán sẵn các vị trí cần tăng cường.

Dù vẫn đang có vị trí trong Top 4 Premier League và tiến vào tứ kết Europa League, nhưng ngay từ lúc này, BLĐ Arsenal đã tính đến kế hoạch chuyển nhượng mùa hè.

Sau khi tiết kiệm ngân sách ở phiên chợ Đông, những người đứng đầu sân Emirates sẵn sàng hỗ trợ HLV Unai Emery trong TTCN hè, để nâng cấp đội hình hòng tìm lại vị thế ứng viên đua tranh vô địch Premier League mùa tới.

Theo tiết lộ từ Football London, danh sách 3 mục tiêu Emery ưu tiên chiêu mộ hàng đầu bao gồm 1 tiền vệ trung tâm, 1 hậu vệ trái và 1 cầu thủ chạy cánh.

Danh sách 3 mục tiêu mua sắm của Emery - Bóng Đá

 Emery đã lên sẵn danh sách vị trí cần tăng cường.

Ở tuyến giữa, không quá khó hiểu cho lựa chọn của Emery, vì trụ cột Aaron Ramsey sẽ chuyển đến Juventus khi mùa giải hiện tại khép lại.

Bên hành lang trái, Sead Kolasinac đang dần thể hiện mình gần đây. Thế nhưng cầu thủ Bosnia & Herzegovina lại có khuynh hướng dâng cao, còn Emery lại muốn sở hữu 1 hậu vệ cánh thiên về phòng thủ nhiều hơn.

Pháo Thủ mùa này cũng có dấu hiệu quá phụ thuộc vào bộ đôi Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang. Emery muốn có 1 tiền vệ hoạt động rộng ngoài cặp song sát, nhằm đa dạng hóa phương án tấn công.

Phụng Sồ | 19:50 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục