Thượng tầng M.U lên tiếng, Real từ bỏ tham vọng mục tiêu 200 triệu

10:51 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnTham vọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấm dứt từ đây?

Như đã đưa tin, thị trường chuyển nhượng hè 2019 vẫn còn mở cửa, đây là cơ hội cho những CLB lớn ở Châu Âu tiếp tục "chạy đua vũ trang", bổ sung lực lượng hướng đến mùa giải mới. Real Madrid được xem là đội bóng vẫn đang rất giàu khát khao và tham vọng trên "phiên chợ hè", nhằm mục tiêu sớm quay lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng.

Mùa hè năm nay, Los Blancos đã chào đón 5 bản hợp đồng mới về Santiago Bernabeu. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những tên tuổi hàng đầu. Tuy nhiên, thượng tầng "nhà trắng" xem bấy nhiêu vẫn là chưa đủ. Chính vì lẽ đó, sẽ tiếp tục kích hoạt thêm những thương vụ "nặng ký" trong thời gian tới.

Một trong những gương mặt mà Real Madrid theo đuổi sát sao là Paul Pogba, tiền vệ tài năng của Manchester United. Đây được xem là mong ước lớn nhất của HLV Zinedine Zidane mùa hè 2019. Mặc dù vậy, với những động thái mới nhất của BLĐ M.U, nhiều khả năng Real sẽ phải từ bỏ thương vụ này.

Manchester United close the door on Paul Pogba leaving - Bóng Đá

Real rất muốn có Pogba.

Cụ thể, theo AS, các giám đốc của Man Utd nói rõ, họ sẽ không bán Pogba bằng mọi giá mùa hè năm nay, thậm chí 200 triệu euro cũng không đủ để Real Madrid có thể thực thi tham vọng của CLB. Rõ ràng, BLĐ Quỷ đỏ rất kiên quyết giữ chân công thần quan trọng hàng đầu, nhằm mục tiêu chinh phục mùa giải mới.

Xem tài năng của Paul Pogba:

Minh Trí | 10:05 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục