Trang chủ
thương hiệu thời trang - các bài viết về thương hiệu thời trang, tin tức thương hiệu thời trang
thương hiệu thời trang - các bài viết về thương hiệu thời trang, tin tức thương hiệu thời trang
Chia sẻ chủ đề
-
Ngọc Trinh diện đồ kín đáo mà vẫn đầy vẻ sexy
-
Ngắm thời trang đi biển quyến rũ của "Thiên thần" Candice Swanepoel
-
Nicole Kidman thôi miên mọi ánh nhìn với chân dài miên man
-
Andreea Diaconu mê đắm mọi ánh nhìn với áo tắm
1 thập kỉ trướcSở hữu chiều cao 1m79 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo, Andreea Diaconu là một trong những người mẫu hàng đầu thế giới hiện nay. Cô liên tục "lọt" vào tầm ngắm của các nhiếp ảnh gia và những thương hiệu thời trang nổi tiếng. Cô cũng là người mở màn cho nhiều show diễn giới thiệu các bộ sưu tập Xuân - Hè 2014 nhất. -
Ronaldo bị giễu là kẻ đồng tính
-
Natalia Vodianova thoát y cho chiến dịch quảng cáo áo tắm
-
Xabi Alonso lịch lãm làm người mẫu
-
Bale, Suarez, Oezil, Lampard,... có thêm sức mạnh đặc biệt
1 thập kỉ trước(TinTheThao.com.vn) - Hôm 24 tháng 3 qua, thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng adidas vừa trình làng bộ sưu tập giày Earth Pack dựa trên nguồn cảm hứng từ những cánh rừng mưa nhiệt đới của Brazil, quốc gia sẽ đăng cai vòng chung kết World Cup 2014 vào tháng 6 tới đây. Được biết, Earth Pack gồm những mẫu thiết kế riêng cho 04 dòng sản phẩm: adizero™ f50, predator®, nitrocharge™ và 11pro. -
Cibulkova ra mắt thương hiệu thời trang
-
Á quân Úc mở rộng ra mắt thương hiệu thời trang riêng
1 thập kỉ trướcTay vợt nữ người Slovakia đầu tiên vào đến một trận chung kết Grand Slam, Dominika Cibulkova vừa có buổi giới thiệu thương hiệu thời trang riêng của mình mang tên ‘Domi’. Xuất hiện để quảng cáo cho các sản phẩm thời trang này cùng với Cibulkova còn có cựu vô địch Wimbldon 2012, Marion Bartoli. -
Ngọc Trinh ve vãn mùa xuân với thân hình nuột nà
-
Messi lại là "thảm họa thời trang"
-
Fan Sông Lam Nghệ An bức xúc gửi tâm thư cho Kappa
-
Messi bán sách làm từ thiện
1 thập kỉ trướcTháng 06/2013, Lionel Messi cộng tác với hãng thời trang Dolce & Gabbana đã cho phát hành cuốn sách ảnh mang tên “Lionel Andres Messi” được kèm theo một bộ lịch năm mới. Cho đến nay, thương hiệu thời trang Italia mới tiết lộ, số tiền bán sách này sẽ được tiền đạo Barca sử dụng vào mục đích nhân đạo. -
Bình luận: Định giá nền bóng đá
1 thập kỉ trước1. 2 chiếc điện thoại có chức năng như nhau, chất lượng tương đồng, nhưng tại sao 1 chiếc có giá gấp đôi lại bán chạy hơn chiếc còn lại? Trong lĩnh vực marketing, chiến lược định giá được coi là quan trọng bậc nhất trong việc xây dựng thương hiệu của sản phẩm. Những nhãn hiệu hàng đầu như thời trang Gucci không sản xuất những mặt hàng dành cho người bình dân bằng cách cắt giảm chi phí sản xuất, dù chắc chắn lượng hàng tiêu thụ khi đó sẽ rất lớn bởi ai chẳng mơ ước được sở hữu mặt hàng có gắn thương hiệu này. Các nhà marketing khẳng định, nếu như Gucci hay các thương hiệu hạng sang thực hiện chiến lược hạ giá thì đấy chính là một thất bại. Bởi dù doanh thu nhất thời có thể tăng lên nhưng chắc chắn giá trị thương hiệu mà họ gầy dựng sẽ