Á quân Úc mở rộng ra mắt thương hiệu thời trang riêng

16:17 Thứ ba 04/02/2014

Tay vợt nữ người Slovakia đầu tiên vào đến một trận chung kết Grand Slam, Dominika Cibulkova vừa có buổi giới thiệu thương hiệu thời trang riêng của mình mang tên ‘Domi’. Xuất hiện để quảng cáo cho các sản phẩm thời trang này cùng với Cibulkova còn có cựu vô địch Wimbldon 2012, Marion Bartoli.

Cibulkova ra mắt thương hiệu thời trang mang tên "Domi" - Ảnh: SITA

Trong buổi họp báo diễn ra ngày hôm qua (3.2), Cibulkova đã “trình làng” các sản phẩm của thương hiệu thời trang “Domi” gồm những chiếc áo thun và nón lưỡi trai được thiết kế rất sành điệu. Với đủ tông màu thể hiện sự năng động, những chiếc áo thun mang thương hiệu “Domi” được báo chí đánh giá rất phù hợp cho giới trẻ.

Điểm đặc biệt của các sản phẩm này chính là nguồn cảm hứng từ phong cách thi đấu của Cibulkova cũng được truyền tải lên. Theo đó, phía trước của chiếc áo thun hay nón lưỡi đều có in chữ “Pome” mà theo tiếng Anh có nghĩa là “Come on”, ngôn từ thường được tay vợt người Slovakia thét lên tại giải Úc mở rộng 2014 mỗi lần tung ra những cú đánh.

Chia sẻ trước báo chí, Cibulkova cũng thẳng thắn giải thích lý do nảy ra ý tưởng tạo dựng một thương hiệu thời trang riêng cho mình. Theo đó, cô cho biết bản thân muốn có một nghề tay trái song song với nghiệp quần vợt vốn đầy bất ngờ không biết trước được chuyện gì có thể xảy ra trong tương lai.

“Lấn sân sang lĩnh vực thời trang là một khía cạnh hoàn toàn khác với quần vợt. Thật sự mà nói tôi không biết ngày mai sẽ ra sao và luôn băn khoăn với câu hỏi liệu nếu mình có gặp phải chấn thương một ngày nào đó không. Chính vì vậy, tôi phải lên kế hoạch dự phòng ngay từ lúc này”, Cibulkova nói.

Cũng trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm thời trang mới, Cibulkova đã nhận được sự giúp đỡ từ người bạn thân và cũng là đồng nghiệp của cô, cựu tay vợt Marion Bartoli. Theo đó, ngôi sao người Pháp sẽ hỗ trợ cho Cibulkova bằng cách quảng bá cho các sản phẩm thời trang mới này rộng rãi hơn khi được tung ra thị trường.

Đức Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục