Thực hư chuyện Rabiot đã đạt được thỏa thuận miệng với Real Madrid

19:04 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnAdrien Rabiot sẽ rời Paris Saint-Germain ngay trong hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhiều nguồn tin cho biết, ngôi sao 24 tuổi đã đạt được thỏa thuận miệng với Real Madrid.

Real Madrid vừa đón nhận thất bại đầu tiên tại La Liga sau sự trở lại dẫn dắt của Zinedine Zidane. Đây đã là trận thua thứ 9 của Los Blancos ở đấu trường quốc nội và là trận thua thứ 15 trong suốt mùa giải.

Rõ ràng, việc chiến lược gia người Pháp ngồi lên chiếc ghế nóng tại Bernabeu vẫn chưa thể giúp Real hồi sinh triệt để. Điều cấp bách lúc này là họ cần chiêu mộ các nhân tố mới có khả năng xoay chuyển được cục diện trận đấu, điều mà hầu hết các ngôi sao "Kền kền trắng" không thể làm được khi đội nhà rơi vào tình huống khó khăn.

Trận thua này càng thúc đẩy ban lãnh đạo Real nỗ lực tìm kiếm những thay đổi về mặt nhân sự trước thềm “phiên chợ hè”. Gần đây, báo chí rộ lên tin đồn Los Blancos đang nhắm đến tiền vệ của Paris Saint-Germain, Adrien Rabiot.

Thực hư chuyện Rabiot đã đạt được thỏa thuận miệng với Real Madrid - Bóng Đá

Liệu Rabiot có cập bến Bernabeu vào mùa hè này?

Cầu thủ 24 tuổi sẽ chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân công viên các hoàng tử vào ngày 30 tháng 6 tới. Và anh cũng không có ý định ở lại thủ đô nước Pháp. Theo nguồn tin từ các tờ báo Canal và France, Los Blancos thậm chí đã đạt được thỏa thuận miệng với Rabiot.

Tuy nhiên mới đây, các thông tin từ Marca ngay lập tức đính chính lại tính xác thực trong thương vụ này. Họ cho biết phía Real không hề quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ 24 tuổi.

Real hiện tại đang rất cần những nhân tố mới ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, việc họ nhắm đến những ngôi sao đình đám như Paul Pogba, Christian Eriksen hay mới đây là Thomas Partey đã khiến ban lãnh đạo Los Blancos không dành nhiều sự ưu ái cho thương vụ của cầu thủ người Pháp.

Trường Sơn | 17:45 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục