Thua Spurs, Pep tham vọng giật "báu vật" 120 triệu của Mourinho

10:22 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt quan trọng bậc nhất tại Tottenham Hotspur vào lúc này.

Như đã đưa tin, Manchester City vừa bại trận trước Tottenham Hotspur, trong một trận đấu mà dù thi đấu nhỉnh hơn đối thủ, The Citizens vẫn phải trả giá từ sai lầm. 2 bàn thắng của Son Heung-min và Giovani Lo Celso là đủ nhấn chìm đoàn quân Pep Guardiola ngay tại Tottenham Hotspur Stadium. Harry Kane, tiền đạo xuất chúng của Jose Mourinho dù không ghi bàn nhưng tiếp tục đóng góp 1 pha kiến tạo giúp Lo Celso ấn định chiến thắng 2-0 cho Spurs.

Sau trận, Pep Guardiola cũng dành những lời khen ngợi cho tiền đạo người Anh: "Đây là mùa giải thứ năm của tôi ở đây, nên tôi đã chạm trán Harry Kane rất nhiều lần. Một cầu thủ xuất chúng, và mọi người đều biết điều đó." Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang có những kế hoạch nhằm đưa Harry Kane về Etihad.

GUARDIOLA KEEN FOR KANE TO JOIN MANCHESTER CITY - Bóng Đá

Pep Guardiola ấn tượng với Harry Kane.

Theo Independent, Pep Guardiola muốn BLĐ Man City chiêu mộ Harry Kane. Chân sút 27 tuổi được cho là sẽ xem xét tương lai ở CLB phía Bắc London nếu Spurs không giành được danh hiệu nào mùa này. Đồng thời, chữ ký với Kane cũng sẽ là động thái của BLĐ Man City nhằm trao cho Pep một "món quà" sau khi chiến lược gia này gia hạn hợp đồng với họ.

Mức phí chuyển nhượng Harry Kane vào khoảng 120 triệu euro (Transfermarkt). Hãy cùng chờ xem, liệu Man City có đưa thành công tiền đạo người Anh về Etihad hay không.

Pep Guardiola phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:24 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục