Thua siêu kinh điển có thể thành thảm hoạ với Barca?

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnMới đây truyền thông Tây Ban Nha vừa tiết lộ tin tức có lợi cho Real sau chiến thắng ở Siêu kinh điển.

Sau 90 phút căng thẳng tại Bernabeu, cuối cùng siêu kinh điển được mong chờ giữa Barca và Real cũng khép lại. Chiến thắng lần này gọi tên đội bóng Hoàng gia khi thầy trò Zidane có màn trình diễn ổn định và thuyết phục hơn. Quan trọng, sau tất cả, Los Blancos không chỉ giữ được danh dự trên sân nhà mà còn đem về 3 điểm quan trọng trong cuộc đua vô địch.

Real một lần nữa đòi lại ngôi đầu bảng từ tay đại kình địch Catalan với 1 điểm hơn đối thủ. Rõ ràng, điều này vẫn chưa thể khẳng định chiếc cúp La Liga cuối mùa thuộc về đoàn quân áo trắng. Song, mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ thông tin có lợi cho thầy trò Zizou.

Barca - Bóng Đá

Lịch thi đấu có phần bất lợi cho Barca. 

Cụ thể, tờ AS cho hay lịch thi đấu ở những vòng đấu cuối thuận tiện hơn với đội bóng Hoàng gia. Barca sau siêu kinh điển sẽ còn phải đối mặt với 3 đối thủ cộm cán, Atletico Madrid, Real Sociedad và Sevilla. Họ sẽ tiếp đón đại diện Madrid trên sân nhà. Dẫu vậy, ai cũng biết đây là đối thủ không bao giờ dễ dàng với đoàn quân áo sọc đỏ xanh. Trong khi đó, Barca còn phải làm khách đến Sánchez Pizjuán chạm trán Sevilla vòng 30 La Liga. 

Về phía Real, thử thách khó khăn nhất với họ là Real Sociedad. Đội nhà cũng sẽ phải làm khách đến Anoeta. Ngoài ra, Los Blancos còn một chuyến hành quân sóng gió khác đến Athletic. Rõ ràng, nếu tận dụng tốt cơ hội cũng như giữ vững phong độ, Kền Kền trắng có quyền mơ về việc lật đổ Barca vào cuối mùa.

Về phía Real, họ sẽ đón tiếp Eibar, Valencia, Mallorca, Getafe, Alavés và Villarreal tại Bernabeu, làm khách đến Betis, Real Sociedad, Espanyol, Athletic, Granada, Leganés. Còn Barca, họ sẽ thi đấu trước Real Sociedad, Leganes, Athletic, Atletico, Espanyol, Osasuna tại Camp Nou. Trong khi đó, CLB sẽ phải hàng quân đến Mallorca, Sevilla, Celta, Villarreal, Valladolid và Alaves.

Video về Barca:

Tiểu Phong | 16:45 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục