Thừa nước đục thả câu, Barca chi 63 triệu đón "trọng pháo hạng nặng" của Arsenal

07:16 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnTham vọng rất lớn của thượng tầng Barcelona trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian tới.

Như đã đưa tin, Barcelona thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng xứ Catalan chi hơn 200 triệu euro, mang về những bản hợp đồng mới. Trong đó, Antoine Griezmann và Frenkie de Jong là 2 chữ ký điển hình nhất. Song song với việc bổ sung lực lượng, nhà đương kim vô địch La Liga còn phải tính đến phương án trẻ hoá nhân sự dần. Nhiều vị trí hiện tại của Blaugrana hiện đã "già nua", không đáp ứng được yêu cầu thi đấu đỉnh cao dài hạn.

Vì lẽ đó, theo El Chireduito, Barcelona dự định chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang, "siêu tiền đạo" của CLB Arsenal và giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ tấn công người Gabon cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn ngay năm đầu chơi ở xứ sở sương mù, với danh hiệu "Vua phá lưới" cùng 22 bàn thắng.

Sở dĩ, Barca nuôi hy vọng sở hữu Aubameyang là vì, nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho hay, Aubameyang có 1 điều khoản trong hợp đồng, cho phép cựu sau Borussia Dortmund rời Pháo thủ thành London nếu họ không được tham dự Champions League.

Barcelona considering move for Arsenal striker Pierre-Emerick Aubameyang   Read more: https://metro.co.uk/2019/11/07/barcelona-considering-move-arsenal-striker-pierre-emerick-aubameyang-11063830/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

Barca muốn chiêu mộ Aubameyang thay Suarez.

Bên cạnh đó, nếu không có gì thay đổi, Pierre-Emerick Aubameyang cũng tự do rời Arsenal mùa hè 2021. Ngôi sao tấn công sinh năm 1989 có giá trị chuyển nhượng khoảng 63 triệu bảng (theo Transfermarkt). Liệu Barcelona có chiêu mộ Aubameyang thành công hay không? Hãy chờ xem!

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 06:30 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục