Thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, Benitez run rẩy

15:02 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, huấn luyện viên trưởng Newcastle United, Rafael Benitez thừa nhận có thể Ngoại hạng Anh vẫn còn quá sớm với các cầu thủ của ông.

Hai trận thua liên tiếp ở 2 vòng vừa qua của Ngoại hạng Anh khiến bầu không khí tại Newcastle United hết sức tệ hại. Nhiều khả năng "Chích chòe" phải rơi vào cuộc đua trụ hạng từ sớm.

Thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, Benitez run rẩy  - Bóng Đá

Rafael Benitez thừa nhận Newcastle đang gặp khó

"Có lẽ môi trường mới ở Ngoại hạng Anh vẫn còn quá sớm với chúng tôi," Benitez thừa nhận. Newcastle United đã thua trước Tottenham Hotspur ở vòng 1, và sau đó là Huddersfield ở vòng 2.

"Có lẽ quá trình làm quen với môi trường Ngoại hạng Anh đã lâu hơn chúng tôi mong đợi. Kinh nghiệm của tôi ở giải đấu này cho thấy rằng, nếu bạn mắc sai lầm, bạn sẽ phải trả giá."

Cho tới lúc này, CLB vùng Tynerside đã có một mùa Hè mua sắm không ưng ý, khi thất bại trong hàng loạt mục tiêu mà Benitez mong muốn. Tuy nhiên Benitez khẳng định đó không phải là vấn đề: "Tiền không phải là vấn đề tiên quyết, chúng tôi phải sử dụng nội lực."

Ở vòng đấu vừa qua, dù chỉ phải gặp đối thủ "đồng công đồng lạng" là Huddersfield nhưng Newcastle đã thất thủ 0-1 trước đối phương, khi Aaron Mooy ghi bàn thắng duy nhất ở phút 50 từ một pha phối hợp nhanh gọn.

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:33 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục