Thua Chelsea không khiến Pep "điên tiết" bằng một điều

15:44 Chủ nhật 09/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola được cho là rất tức giận và thất vọng khi mục tiêu 67 triệu bảng của họ có thể sẽ rơi vào tay PSG.

Như đã biết sau trận thua bất ngờ vừa qua trước Chelsea, HLV Pep Guardiola đã trở thành nạn nhân tiếp theo sau Mourinho phải phát điên vì trợ lý của Sarri. Tuy nhiên mới đây truyền thông Anh bất ngờ đưa tin có một sự việc xảy ra thậm chí còn khiến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cảm thấy "điên tiết" hơn, đó là việc Manchester City có khả năng sẽ để vuột mất mục tiêu số một của mình là Frenkie De Jong. 

Theo đó, hôm thứ năm vừa qua, City đã cử người sang Amsterdam để "chốt" thương vụ này và hai bên đã đồng ý với một thỏa thuận trị giá 66,8 triệu bảng vào hè sang năm. Dẫu vậy vừa qua phía Ajax lại mới ra thông báo tạm dừng tiến trình đàm phán mà nguyên nhận lại đến từ chính giám đốc thể thao Txiki Begiristain của đội chủ sân Etihad. 

Man City boss Pep Guardiola FURIOUS at botched transfer deal: PSG now set to land £67m ace - Bóng Đá

Nếu đến PSG, De Jong sẽ nhận được tới 100,000 bảng/tuần.

Và lẽ dĩ nhiên, đây chính là cơ hội cực tốt để PSG nhảy vào cuộc đua giành lấy một trong những ngôi sao mai sáng giá nhất trời Âu hiện tại. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 dự định sẽ trả cho De Jong mức lương 100,000 bảng sau thuế, tức gấp hơn 10 lần con số 8900 bảng/tuần anh đang nhận hiện tại.

Về phía Amsterdam, đại diện Hà Lan tin rằng khả năng tài chính của Man City đã gặp vấn đề sau khi vấp phải những cáo buộc liên quan tới đạo luật công bằng tài chính. Còn Guardiola, ông được cho là đã tỏ ra vô cùng tức giận và thất vọng khi lại một lần nữa phải nhìn thấy những mục tiêu sắp vào tay lại mất. 

Trước đó, City từng để mất Dani Alves, Alexis Sanchez, Fred cùng Jorginho vào tay PSG, Manchester United và Chelsea.

Anh Tú | 14:00 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục