Thua Celtics, Warriors vẫn có 79% cơ hội bảo vệ chức vô địch

02:38 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnMặc dù để Boston Celtics đánh bại 88-92 trong game đấu sân khách ngày thứ sáu 17/11 (giờ Việt Nam) nhưng Golden State Warriors vẫn được đánh giá rất cao về khả năng bảo vệ chức vô địch NBA mùa này.

Trước khi mùa giải diễn ra, rất nhiều chuyên gia và người hâm mộ đều đánh giá rất cao khả năng bảo vệ chức vô địch NBA của Golden State Warriors. Và dù có sự khởi đầu không ưng ý, thậm chí các chiến binh vàng vừa nhận thất bại 88-92 sáng hôm qua 17/11 (giờ Việt Nam) trước Boston Celtics, nhưng những đánh giá này vẫn không có dấu hiệu giảm sút.

Golden-State-Warriors-01

 Golden State Warriors có tói 79% cơ hội bảo vệ ngôi vương.

Trong một cuộc bỏ phiếu kín của một hội đồng các chuyên gia về cơ hội vô địch NBA mùa này trên ESPN, tới 79% phiếu bầu thuộc về các nhà ĐKVĐ.

Cơ sở cho những đánh giá trên được thống nhất như sau: Warriors vẫn chưa có chuỗi trận thua nào đáng nói. Đội chủ sân Oracle Arena thường giành chiến thắng ngay sau mỗi lần 'sảy chân'. Điều đó một phần cho thấy chất lượng của Warriors nhưng cũng thể hiện tài năng của HLV Steve Kerr, nhà cầm quân 52 tuổi rất biết cách lấy lại sự ổn định tâm lý và phong độ cho các học trò.

Rất nhiều người mong sẽ có một màn lật đổ từ Cleveland Cavaliers, Oklahoma City Thunder và San Antonio Spurs. Và dù nhà ĐKVĐ đã để thua cả hai cuộc đối đầu trước Houston Rockets và Celtics, nhưng thực tế mà nói rất khó cho bất kỳ đội bóng nào có thể đánh bại Golden State Warriors trong một loạt 7 game ở vòng playoff.

Golden-State-Warriors-02

 Celtics giành chiến thắng 92-88 kịch tính trước Warriors.

Đánh bại một superteam với Stephen Curry-Kevin Durant-Klay Thompson-Draymond Green vẫn là một bài toán quá khó hiện nay. Trước khi thua Celtics, Warriors đã có chuỗi 7 game thắng liên tiếp với cách biệt trung bình 19,9 điểm mỗi trận.

Video tổng hợp Celtics 92-88 Warriors:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:20 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục