Thủ quân Liverpool mập mờ về tương lai của Coutinho

21:50 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnTại Liverpool, các cầu thủ có lẽ đã bắt đầu tin rằng việc tiền vệ Philippe Coutinho gia nhập Barcelona trong tương lai gần là điều không thể tránh khỏi.

Trước đó, HLV Juergen Klopp, người từng quả quyết Coutinho không phải để bán, cũng đã tỏ ra không chắc chắn khi nói về tương lai của cậu học trò. Lý do đến từ việc đích thân tiền vệ người Brazil đã đệ đơn lên BLĐ The Kop với mong muốn được đến Barcelona trong Hè này.

Thủ quân Liverpool mập mờ về tương lai của Coutinho - Bóng Đá

 

Liverpool từng từ chối 2 lời đề nghị của Barca trong kỳ chuyển nhượng đang diễn ra, song, có vẻ họ sẽ sớm phải ‘nhượng bộ’ Gã khổng lồ xứ Catalan bởi rất khó giữ chân một ngôi sao đã không còn để tâm hồn nơi đội bóng. Trong phát biểu mới nhất, đội trưởng của Liverpool là Jordan Henderson cũng tỏ ra rất mập mờ khi được hỏi về vấn đề đi hay ở của Coutinho.

“Phil là đồng đội của tôi và dĩ nhiên là chúng tôi đã nói chuyện cùng nhau. Chúng tôi rất thân thiết và tôi luôn tôn trọng cậu ấy. Dĩ nhiên, nếu các bạn hỏi thì ai ở đây cũng sẽ nói rằng họ muốn Phil ở lại vì cậu ấy là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Rõ ràng đây là một tình huống hết sức khó xử dành cho Phil. Bất cứ điều gì các bạn nói cũng sẽ không thể thay đổi tình hình.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:45 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục