Thống kê: Salah dứt điểm tệ nhất Premier League mùa này

19:44 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnNhững con số thì không biết nói dối, và các thống kê đã chỉ ra rằng Mohamed Salah đang là cầu thủ có khả năng dứt điểm tệ nhất Premier League mùa này.

Trong mùa giải 2018/19, Mohamed Salah thật sự đã trở thành một hiện tượng gây chấn động cả làng bóng đá châu Âu. Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool, ngôi sao người Ai Cập đã thiết lập được hàng loạt cột mốc đáng nhớ, trong đó bao gồm cả kỷ lục 32 bàn thắng ở giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù.

Thống kê: Mohamed Salah dứt điểm tệ nhất Premier League mùa này - Bóng Đá

 Salah đang có phong độ quá tệ mùa này.

Tuy nhiên những hình ảnh đó của Salah vẫn chưa được tái hiện trong mùa giải năm nay, thậm chí ngôi sao người Ai Cập đang là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất về mặt phong độ của Liverpool trong thời gian qua. Cụ thể Salah đã không có được bàn nào trong 4 trận gần nhất, và nếu xét rộng hơn, cầu thủ 26 tuổi này chỉ có được đúng 1 bàn trong 7 lần ra sân gần nhất.

Theo những con số thống kê, để có được 3 bàn thắng từ đầu mùa tại Premier League, Salah đã tổng cộng 32 cú sút, trong đó có tới 7 pha dứt điểm không thành công trong các tình huống có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Rõ ràng Salah đang có vấn đề rất lớn về khả năng kết thúc của mình trong mùa giải năm nay, và đó cũng sẽ là điều mà HLV Klopp cần sớm khắc phục nếu không muốn cầu thủ người Ai Cập trở thành ngôi sao 1 mùa.

Video tài năng của Salah:

Kỳ Anh | 19:05 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục