Thỏa thuận hoàn tất! Man Utd đồng ý bán đứt Lukaku giá khủng

12:14 Thứ ba 18/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United và Inter Milan đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Romelu Lukaku.

Báo giới Anh thời gian qua cho hay, Romelu Lukaku có ý định chia tay Man United để chuyển sang Italia thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Lý do là bởi, Lukaku lo lắng, anh không được đảm bảo vị trí đá chính dưới thời Solskjaer.

Thực tế thì, kể từ khi lên thay thế Jose Mourinho ngồi ghế nóng sân Old Trafford, Solskjaer liên tục giao phó vai trò tiền đạo chủ lực cho Marcus Rashford. Tờ Tuttosport còn tiết lộ, Man United đã sẵn sàng bán đứt Lukaku nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Inter, Man U agree €70m Lukaku fee - Bóng Đá

 Man Utd chấp nhận bán Lukaku cho Inter Milan.

Được biết, Inter Milan rất khao khát có được chữ ký của Lukaku. Chân sút người Bỉ là cái tên mà HLV Antonio Conte muốn làm việc cùng. Theo Gazzetta dello Sport, Lukaku đã đạt được mọi điều khoản cá nhân gia nhập Inter Milan. Lúc này đây, vấn đề duy nhất là mức phí chuyển nhượng của Lukaku.

Mới nhất, nguồn tin từ Sportmediaset khẳng định, sau nhiều cuộc đàm phán, Man United và Inter Milan đã chốt xong mức giá bán chuyển nhượng của Lukaku. Cụ thể, Inter Milan đã chấp nhận yêu cầu 70 triệu bảng do Man United đề nghị.

Như vậy, nếu không có gì bất ngờ, Lukaku sẽ chia tay Man United để chuyển tới khoác áo Inter Milan ngay trong mùa Hè năm nay. Lukaku đã có 28 bàn sau 55 trận tại Premier League trong màu áo Man United và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của ĐTQG Bỉ.

Video tài năng của Romelu Lukaku:

Tiểu Lam | 12:13 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục