Thị uy sức mạnh, Paraguay hủy diệt futsal Việt Nam bằng set tennis

10:00 Thứ năm 15/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrước một đối thủ cực mạnh, các cầu thủ futsal Việt Nam đành ngành ngùi nhận một thất bại rất đậm.

futsalvietnam

 Không thể chống đỡ. Ảnh: Internet.

Sau chiến thắng trước Guatemala, tuyển futsal Việt Nam có thêm nhiều tự tin trước trận gặp Paraguay. Nhận biết sức mạnh của đối thủ, HLV Bruno Formoso đã chỉ đạo các học trò chơi chắc, phòng ngự chặt chẽ bên phần sân nhà, hòng tìm kiếm những pha phản công gây bất ngờ cho đối thủ.

Tuy nhiên, Paraguay đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình với kỹ thuật, thể lực cộng lối chơi hoàn toàn vượt trội so với tuyển futsal Việt Nam. Trước hàng phòng ngự số đông của Việt Nam, các ngôi sao bên phía Paraguay vẫn sớm tìm được bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 3 do công của Francisco Martinez.

Với việc Paraguay giữ cự ly đội hình khá tốt, cơ hội để Nguyễn Bảo Quân cùng đồng đội tiếp cận được khung thành đội bạn là khá khó khăn. Theo đó, giải pháp được đưa ra là những cú sút xa nhưng cũng không hiệu quả. Trái lại, Paraguay đã tận dụng được sức mạnh và liên tiếp khiến thủ môn Đình Thuận phải vào lưới nhặt bóng.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về đội bóng Nam Mỹ. Sau giờ nghỉ, tình hình cũng không mấy khả quan dù Pqraguay chủ động giảm tốc độ trận đấu. Với thế trận như thế, Paraguay tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa, trong khi đó Việt Nam chỉ ghi được 1 bàn danh dự với pha lập công của Văn Vũ ở phút 40.

Thua trận 1-7, tuyển futsal Việt Nam chính thức mất ngôi nhì bảng vào tay Paraguay. Khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Bruno Formoso cũng hẹp đi và lượt trận cuối, chúng ta cần phải hạn chế tối đa bàn thua trước Italia mới hy vọng có được tấm vé vào vòng trong. Ở trận đấu còn lại của bảng C, Italia giành chiến thắng 5-1 trước Guatemala và là đội đầu tiên của bảng đấu lọt vào vòng 1/8.

futsal

 

Đội hình ra sân:

Futsal Paraguay: Gimenez Gabriel, Ayala Enmanuel, Martinez Francisco, Villalaba Rene, Salas Juan.

Futsal Việt Nam: Ngô Đình Thuận, Ngô Ngọc Sơn, Trần Long Vũ, Trần Văn Vũ, Nguyễn Bảo Quân.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục