Thi đấu thăng hoa, sao AC Milan được "người cũ" AS Roma để ý

09:12 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnNhững tin tức đến từ Tây Ban Nha đang khiến các Milanista cảm thấy lo lắng.

Samu Castillejo đã chuyển đến AC Milan vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tính đến nay, anh đã có 30 lần ra sân trong màu áo Rossoneri và có được 3 bàn thắng. Nhờ Samu, HLV Gennaro Gattuso đã không còn cảm thấy lo lắng quá nhiều khi Suso đang sa sút còn Hakan Calhanoglu có dấu hiệu quá tải.

 - Bóng Đá

Samu Castillejo đang thi đấu rất ấn tượng tại AC Milan.

Mặc dù có nhiều đóng góp vào thành công chung của AC Milan nhưng hiện tại, Samu vẫn chưa thể chiếm được vị trí chính thức trong đội hình. Anh chỉ thường xuyên được ra sân ở những trận đấu Europa League trước những đối thủ không quá mạnh. Tại Serie A, tiền đạo người Tây Ban Nha mới chỉ có vỏn vẹn 7 trận được điền tên vào đội hình xuất phát.

Nắm bắt được điều này, nhiều đội bóng khác đã bắt đầu nhảy vào nhằm thuyết phục Samu Castillejo rời San Siro. Cựu sao của Villarreal đang cần được ra sân nhiều hơn để ghi điểm với HLV Luis Enrique trong bối cảnh mùa hè năm sau EURO 2020 sẽ diễn ra.

Mới đây, Sevilla đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận Samu. Monchi đã quay trở lại vị trí Giám đốc thể thao tại đội bóng xứ Andalucia và đặt mục tiêu có được sự phục vụ của tiền đạo người Tây Ban Nha vào mùa hè sắp tới. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến các Milanista cảm thấy hoang mang bởi Monchi vẫn được biết đến như là “thầy phù thủy” trên thị trường chuyển nhượng, đồng thời cũng là “fan cứng” của Samu Castillejo, trong khi HLV Gennaro Gattuso vẫn chưa trao cho anh nhiều cơ hội thể hiện tài năng.

Faro | 07:00 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục