Thi đấu liên tục cho Inter Milan, Lukaku được Conte “thưởng”

15:37 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnĐiều này có ý nghĩa rất lớn đối với tiền đạo người Bỉ vào thời điểm hiện tại.

Inter Milan đang trải qua chuỗi ngày khó khăn. Hai thất bại liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần đã khiến cho thầy trò ông Antonio Conte rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A, đồng thời gặp bất lợi trong việc giành vé tiến vào trận chung kết Coppa Italia.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến chuỗi kết quả không như ý muốn của Nerazzurri chính là phong độ của Romelu Lukaku. Anh không thể ghi bàn trong cả 2 trận đấu này dù cho đã có rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, đây là kết quả tất yếu bởi tiền đạo người Bỉ đã phải cày ải liên tục. Kể từ khi bước sang năm 2020, chàng trai 27 tuổi đã phải thi đấu 896 phút và điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thể lực của anh.

Lukaku nghỉ ở trận đấu với Ludogorets - Bóng Đá

 Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan.

Truyền thông Italia đã từng lên tiếng chỉ trích HLV Antonio Conte vì đã để cho Romelu Lukaku thi đấu quá nhiều. Cuối cùng, vị chiến lược gia 51 tuổi cũng đã cho phép cậu học trò của mình được nghỉ ngơi. Theo Sky Sports, Lukaku sẽ không ra sân trong trận đấu với Ludogorets tại Bulgaria. Trên hàng công, Lautaro Martinez và Alexis Sanchez sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát.

Đây là quyết định rất đúng đắn của Antonio Conte. Ludogorets không phải là 1 đối thủ quá mạnh, trong khi Inter Milan đang chuẩn bị bước vào chuỗi trận khó khăn. Trong thời gian sắp tới, họ sẽ phải đối mặt với Sampdoria, Ludogorets (lượt về Europa League), Juventus và Napoli. Do đó, các Interista muốn được nhìn thấy Romelu Lukaku hoàn toàn khỏe mạnh. 

(*) So sánh Romelu Lukaku và Adriano:

Faro | 14:39 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục