Thi đấu ấn tượng, De Ligt vẫn bị huyền thoại Hà Lan “nắn gân”

17:26 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnMột thành viên trong bộ ba “người Hà Lan bay” đã đưa ra lời khuyên dành cho trung vệ của Juventus.

Sau giai đoạn khởi đầu đầy khó khăn, Matthijs de Ligt đã hòa nhập với môi trường bóng đá Italia và hiểu được triết lý của HLV Maurizio Sarri. Dần dần, trung vệ 20 tuổi đã thi đấu chững chạc, phối hợp cùng với Leonardo Bonucci trở thành tấm khiên vững chắc trước khung thành của Juventus. Những tình huống để bóng chạm tay đầy vụng về ở trong vòng cấm cũng đã không còn xuất hiện nữa, thay vào đó là những pha cứu thua ngoại mục.

HLV Maurizio Sarri, Giám đốc thể thao Fabio Paratici và cả người đồng đội Leonardo Bonucci đều đã lên tiếng khen ngợi sự tiến bộ của Matthijs de Ligt. Các Juventini đang kì vọng trung vệ người Hà Lan sẽ trở thành 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới trong tương lai gần.

De Ligt bị Rudd Gullit nắn gân - Bóng Đá

 Matthijs de Ligt đã rất nỗ lực để hòa nhập với môi trường Serie A trong thời gian qua.

Tuy nhiên, theo Ruud Gullit, chàng trai 20 tuổi sẽ còn phải cải thiện thêm rất nhiều điều. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, ông cho biết:

“Các hậu vệ tại Italia cần hiểu rằng họ phải giỏi với việc giữ trái bóng ở dưới chân mình. De Ligt sẽ phải thích nghi với 1 môi trường bóng đá mới và những tiền đạo thông minh, mạnh mẽ hơn ở Hà Lan. Những lời chỉ trích đã giúp cậu ấy tiến bộ. De Ligt đã đáp trả giống như 1 người đàn ông thực thụ.”

(*) Bàn thắng đầu tiên của Matthijs de Ligt cho Juventus:

Faro | 16:40 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục