Thêm một đội bóng nhắm vào mục tiêu của Arsenal

21:04 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Monchengladbach đang có những động thái muốn tiếp cận tiền đạo Alexis Claude Maurice-tài năng trẻ mà Arsenal đang rất khát khao có được.

Trong hoàn cảnh mà Thorgan Hazard đã chính thức chuyển tới Borussia Dortmund, còn Raffael và Lars Stindl đã bước sang ngưỡng tuổi 30 thì Borussia Monchengladbach chắc chắn sẽ cần phải trẻ hóa hàng công của mình. Và cái tên mà đội bóng nước Đức nhắm đến đó là tiền đạo Alexis Claude Maurice của Lorient, mục tiêu mà Arsenal đã theo sát từ đầu mùa hè.

Alexis là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Lorient, anh được đánh giá có tiềm năng trở thành một tiền đạo hàng đầu thế giới nếu được đầu tư đúng hướng và hướng đi đúng đắn. Và chắc chắn đội bóng chủ quản nước Pháp sẽ không để viên ngọc quý của đội bóng ra đi với cái giá rẻ.

Borussia Mönchengladbach eager to sign No.10 Gunners transfer target - Bóng Đá

 Tài năng trẻ người Pháp đang được khá nhiều ông lớn để mắt đến.

Mùa giải vừa qua, Claude Maurice thi đấu 36 trận, ghi được 14 bàn thắng cùng 9 đường chuyền cho đồng đội lập công. Với những gì mà cầu thủ 21 tuổi đã thể hiện, anh đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng được trao cơ hội thi đấu ở một câu lạc bộ đẳng cấp hơn. Tài năng trẻ người Pháp vẫn còn thời hạn hợp đồng với câu lạc bộ nước Pháp tới năm 2021, tuy nhiên phí giải phóng hợp đồng của anh chỉ rơi vào khoảng 10 triệu Bảng.

Trong khi đó Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè khi huấn luyện viên Unai Emery chỉ có vỏn vẹn 40 triệu Bảng để mua sắm và nhu cầu bổ sung lực lượng của Pháo thủ là rất cần thiết sau một mùa giải thất bại ở cả đấu trường Premier League lẫn châu Âu.

Nguyễn Trần Kiên | 20:00 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục