Thay Sane, Man City chi 50 triệu euro chiêu mộ "viên ngọc quý La Liga"

20:30 Thứ năm 16/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch chuyển nhượng trong phiên chợ hè sắp tới.

 

Pep nói về công việc tại Man City

Các cổ động viên Manchester City đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi đội bóng con cưng của họ vừa thoát khỏi án phạt cấm tham dự Champions League hai năm tới, điều này cũng mở ra cơ hội giúp The Citizen tiếp cận nhiều ngôi sao tên tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sau một mùa giải bị Liverpool vượt mặt tại đấu trường quốc nội, chắc chắn nửa xanh thành Manchester sẽ đẩy mạnh công cuộc tái thiết đội hình nhằm chiếm lại vị thế. 

Man City have lost nine Premier League games this season - and Pep Guardiola can't explain why - Bóng Đá

 Man City đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch chuyển nhượng.

Thời gian vừa qua, NHM đã quá quen với các tin tức chuyển nhượng liên quan đến việc Man City tiếp cận các ngôi sao phòng ngự như Kalidou Koulibaly hay David Alaba. Nhưng thời gian gần đây, họ cũng cho thấy tham vọng tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo thông qua phương án chiêu mộ Ferran Torres, cầu thủ thuộc biên chế Valencia.

Theo Super Deporte, đội chủ sân Etihad đánh giá rất cao trình độ chuyên môn và tiềm năng phát triển của ngôi sao chạy cánh 20 tuổi. Sau sự ra đi của Leroy Sane, cựu vương Premier League tin rằng, Torres sẽ là sự thay thế xứng đáng cho cầu thủ người Đức. 

Man City đang gặp nhiều thuận lợi trong thương vụ này, khi tiền đạo sinh năm 2000 không đồng ý gia hạn hợp đồng với Valencia. Tuy nhiên, để có thể sở hữu anh, dự kiến họ sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên đến 50 triệu euro theo yêu cầu mà đội chủ sân Mestalla đưa ra.

Trường Sơn | 19:32 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục