Thay máu lực lượng, Tottenham đưa 7 cầu thủ vào "danh sách đen"

19:28 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang chuẩn bị có cuộc thay máu lực lượng mạnh mẽ trước thềm mùa giải mới.

Ban lãnh đạo "Gà trống' đang hướng đến mục tiêu vô địch Premier League và tiến xa tại Champions League. Vừa qua, Tottenham Hotspur đã gia hạn thành công với HLV Mauricio Pochettino đến năm 2023.

Bên cạnh đó, Spurs đã trói chân thành công hai ngôi sao Harry Kane và Son Heung-min bằng những bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, báo chí Anh tiết lộ đội bóng thành London đang có ý định thanh lý đến 7 cầu thủ.

Thay máu lực lượng, Tottenham đưa 7 cầu thủ vào danh sách thanh lý - Bóng Đá

 Mousa Dembele sắp nói lời chia tay với Tottenham Hotspur.

Tiền đạo Fernando Llorente nhiều khả năng sẽ trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Trong khi đó, Vincent Janssen đang được liên hệ với đội bóng cũ Fenebahce. Cả hai cái tên nói trên đều không thể hiện được nhiều điều ở mùa giải vừa qua. Đáng chú ý, Fernando Llorente chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 31 trận ra sân. 

Toby Alderweireld, Mousa Dembele và Danny Rose là những cầu thủ có thể ra đi nếu Tottenham Hotspur nhận được mức giá hợp lý. Bộ ba của Spurs đã cùng ĐT Anh và ĐT Bỉ lọt vào đến trận bán kết World Cup 2018. Hai cái tên còn lại đứng trước nguy cơ chia tay "Gà trống" đó là Marcus Edwards và Georges-Kevin Nkoudou. 

Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino sẽ có Tour du đấu Hè trên đất Mỹ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tottenham Hotspur sẽ đối đầu với những ông lớn của châu Âu như AC Milan, AS Roma và Barcelona. 

Kha Võ | 18:40 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục