Thay Falcao, cựu vương Ligue 1 để mắt đến sao trôi dạt từ Liverpool

14:54 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnAS Monaco đang có tham vọng muốn chiêu mộ thêm một chân sút trên TTCN.

AS Monaco vừa trải qua trận đấu mở màn mùa giải mới thảm hại khi thất thủ trước Lyon với tỉ số 0-3 trên sân nhà. Vì lẽ đó nên ban lãnh đạo đội bóng dường như có thêm quyết tâm chiêu mộ tân binh trong mùa hè này.

Sau trận thua bởi Lyon, cựu vương Ligue 1 đã có động thái nhanh chóng trong việc mua người. Mới đây, đội bóng công quốc đã có được chữ ký của Henry Onyekuru từ Everton với mức phí 13.5 triệu euro. Chưa dừng lại ở đó, bản hợp đồng đáng chú ý hơn nữa là chân sút người Pháp thuộc biên chế Sevilla, Wissam Ben Yedder cũng đã trở thành học trò dưới quyền HLV Jardim trong mùa tới.

Được biết, Ben Yedder chính là cái tên được Monaco "chọn mặt gửi vàng" trong việc thay thế Radamel Falcao nhiều khả năng sắp đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Dẫu vậy, dường như để thêm phần yên tâm, Monaco muốn đem về sân Stade Louis II thêm chân sút khác.

Chia lửa cùng Ben Yedder, cựu vương Ligue 1 để mắt cầu thủ tự do từ Liverpool - Bóng Đá

 Monaco muốn có Sturridge.

Cụ thể, theo nguồn tin từ L'equipe, Les Monegasques hiện quan tâm đến người cũ của Liverpool, Daniel Sturridge. Lúc này, cựu sao Chelsea đang trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Champions League vào mùa hè năm nay. Cũng theo thông tin từ Pháp xác nhận, Sturridge rất hứng thú với Monaco và không loại trừ khả năng tiền đạo người Anh sẽ đến Ligue 1 chơi bóng.

Video về Falcao:

Lữ Phong | 14:10 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục