"Thật tuyệt nếu Juventus không vô địch Serie A"

11:04 Thứ tư 01/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù đang dẫn đầu cuộc đua giành Scudetto, Juventus vẫn bị người cũ nói lời phũ phàng.

 

Siêu phẩm của Hernanes vào lưới Lazio

Rạng sáng nay (1/7), Juventus chạm trán Genoa tại Luigi Ferraris. Chỉ phải gặp đội bóng đang đối mặt với cuộc chiến trụ hạng, Bianconeri đã dễ dàng giành chiến thắng. Paulo Dybala, Cristiano Ronaldo và Douglas Costa đã lập siêu phẩm, mang về 3 điểm trọn vẹn cho "Lão phu nhân".

Trong khi đó, Lazio có chuyến hành quân đến Turin để đối đầu với Torino. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn, thầy trò ông Simone Inzaghi đã lội ngược dòng thành công, đánh bại đối thủ của mình nhờ 2 bàn thắng của Ciro Immobile và Marco Parolo. 

Với những kết quả trên, cuộc đua đến danh hiệu Scudetto vẫn còn rất hấp dẫn. Lazio hiện đang kém Juventus 4 điểm. Tuy nhiên, 2 đội vẫn còn 1 cuộc đối đầu trực tiếp vào ngày 21/7 và nên nhớ rằng, Lazio đã đánh bại Bianconeri trong cả 2 trận đấu ở mùa giải này. Ngoài ra, lịch thi đấu dày đặc cũng sẽ khiến cho các đội bóng rất dễ "sẩy chân". Vậy nên, không ai có thể nói trước về kết quả chung cuộc ngay từ lúc này.

Hernanes:

 Hernanes ủng hộ Lazio vô địch Serie A thay vì Juventus.

Mới đây, Hernanes, cựu tiền vệ của Lazio và Juventus, đã đưa ra quan điểm của mình. Trả lời phỏng vấn với Corriere dello Sport, anh cho biết:

"Juventus có nhiều cơ hội hơn nhờ chất lượng đội hình và tâm lý chiến thắng. Nếu Lazio vô địch, điều đó sẽ rất tốt cho toàn bộ giải đấu bởi vì Juventus đã giành Scudetto 8 lần liên tiếp. Lần gần nhất Lazio giành chiến thắng chung cuộc là vào năm 2000, do đó, thật tuyệt nếu họ làm được điều tương tự vào lúc này."

Faro | 10:06 01/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục