Thất sủng ở Man City, Aguero được 3 ông lớn chào đón

17:58 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnBarcelona, Real Madrid và Paris Saint-Germain đều muốn chiêu mộ Sergio Aguero trong mùa hè này.

Dù có một mùa giải khá thành công với việc ghi bàn, nhưng dường như Aguero không phải là mẫu tiền đạo mà Pep Guardiola ưng ý. Nếu không có chấn thương của Gabriel Jesus, khả năng ra sân của Aguero sẽ bị hạn chế rất nhiều.

Chính vì vậy, nhiều khả năng Aguero sẽ được phép ra đi khi Ngoại hạng Anh mùa này kết thúc. Anh vẫn là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu và không ít đội bóng lớn đang sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón.

Thất sủng ở Man City, Aguero được 3 ông lớn chào đón - Bóng Đá

 Aguero vẫn duy trì khả năng ghi bàn đều đặn trong mùa này.

Cựu tiền đạo Man City, Shaun Goater chia sẻ về thông tin này trên Sky Sports: “Tôi hy vọng Aguero vẫn ở đây trong mùa giải tới. Theo tôi nghĩ cậu ấy không muốn ra đi. Với những gì Aguero đã đóng góp cho Man City trong 5, 6 mùa qua, đội bóng nên đối xử với cậu ấy như những gì Barca đang làm với Messi.

Có 3 CLB đang quan tâm đến Aguero là Barca, Real và PSG. Tôi nghĩ rằng Aguero là cầu thủ đủ sức cạnh tranh về mặt ghi bàn với Messi và Ronaldo.

Aguero sẽ cùng Man City chuẩn bị tiếp đón Manchester United trong trận Derby đêm nay. Đây là trận đấu quan trọng trong cuộc đua Top 4 với cả hai đội.

Video khả năng ghi bàn của Aguero trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:10 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục