Thành London chú ý! Manchester United sẵn sàng nhả ngôi sao này

21:00 Thứ năm 14/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Eric Bailly đang không có được niềm tin của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer và Manchester United sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho cầu thủ này vào mùa hè.

Tuyển thủ Bờ biển Ngà chuyển tới sân Old Trafford trong mùa giải đầu tiên của Jose Mourinho và sớm chứng tỏ được khả năng của mình. Tuy nhiên những chấn thương đã lấy đi phong độ tốt nhất của Eric Bailly và hiện tại anh chỉ còn là phương án dự bị cho bộ đôi Chris Smalling và Victor Lindelof.

Theo tờ Metro, Solskjaer sẽ được ban lãnh đạo Quỷ đỏ cấp cho quỹ chuyển nhượng vào khoảng 200 triệu bảng với mục tiêu mang về đội bóng một bộ đôi hậu vệ cánh mới, một cầu thủ chạy cánh và một số 10.

Tuy nhiên, United đã dõi theo trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham từ lâu và rất có thể việc tái khởi động thương vụ này trong mùa hè sẽ là một phần trong kế hoạch chuyển nhượng của Solskjaer. Và với những Smalling, Lindelof và Phil Jones đã có được những bản hợp đồng dài hạn, thì sự ra đi của Bailly là hoàn toàn có khả năng xảy ra.

 - Bóng Đá

 Bailly đã không còn chỗ đứng ở Nhà hát của những giấc mơ.

Theo tờ Mirror, Man United hy vọng sẽ thu lại được khoảng 30 triệu bảng từ việc bán cầu thủ 24 tuổi. Arsenal đã có những động thái theo sát Bailly từ lâu và họ hy vọng rằng sẽ có được chữ ký của trung vệ này trong hoàn cảnh mà Laurent Koscileny đã gặp những vấn đề về mặt tuổi tác, trong khi tương lai của Shkodran Mustafi vẫn là một dấu hỏi lớn.

Tottenham cũng sẽ phải bắt đầu tìm cho mình một mục tiêu thay thế cho Toby Alderweireld, trong bối cảnh mà anh có thể chuyển tới chính Manchester United và một thương vụ trao đổi giữa hai đội bóng này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguyễn Trần Kiên | 17:20 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục