Thăng hoa ở Thổ Nhĩ Kỳ, 'kẻ bị Palace ruồng bỏ' dễ bề trở lại nước Anh

09:41 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnAlexander Sorloth tưởng như đã không còn tương lai ở nước Anh sau khi bị Crystal Palace đẩy đi, nhưng giờ đây anh hoàn toàn có thể lựa chọn trở lại Xứ sở Sương mù.

Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo Alexander Sorloth là cái tên đang nhận được không ít sự quan tâm tại Premier League. Cầu thủ 24 tuổi là người thuộc biên chế Crystal Palace, nhưng đang thi đấu cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor theo dạng cho mượn. Tương lai của Sorloth ở Selhurst Park có thể không được đảm bảo, nhưng nếu anh muốn trở lại nước Anh, sẽ không thiếu lựa chọn cho tuyển thủ Na Uy.

Theo hãng tin Thổ Nhĩ Kỳ Fotospor, Newcastle United, Aston Villa và Brighton & Hove Albion đều muốn ký hợp đồng với Sorloth vào mùa hè này. Trong bộ 3 kể trên, Newcastle đã được phát hiện là sẽ cử tuyển trạch viên tới “xem giò” Sorloth ở trận đấu giữa Trabzonspor và Besiktas cuối tuần này. Bên cạnh đó, AS Monaco cũng đang thể hiện sự quan tâm tới cây săn bàn sinh năm 1995.

Report: Newcastle to watch £8.1m Crystal Palace player this weekend, clause in place for summer move - Bóng Đá

Alexander Sorloth đang thăng hoa trong màu áo Trabzonspor.

Sau 33 trận thi đấu cho Trabzonspor mùa này, Alexander Sorloth đã đóng góp trực tiếp (ghi bàn hoặc kiến tạo) vào 28 bàn thắng - nhiều hơn 18 lần so với những gì anh làm được trong 20 lần ra sân cho Crystal Palace. Không khó hiểu khi các đội bóng của Premier League như Newcastle muốn có sự phục vụ của chân sút đang lên này, song theo một số nguồn tin, Trabzonspor có quyền kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng mượn Sortloth (thời hạn 2 năm) để mua đứt cầu thủ.

Hiện vẫn chưa rõ số tiền mà Crystal Palace muốn nhận được nếu bán đi tiền đạo người Na Uy. Tháng 01/2018, đội bóng thành London từng phải trả 8,1 triệu bảng để có được chữ ký của Alexander Sorloth từ FC Midtjylland.

Cũng liên quan tới công cuộc tìm kiếm tân binh mùa hè của các đội bóng tại EPL, lúc này tiền đạo của Amiens, Serhou Guirassy đang là cái tên vô cùng 'hot'.

Xem bàn thắng đầu tiên của Alexander Sorloth cho Crystal Palace:

Ngọc Bách | 08:43 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục