Thần may mắn "làm lơ" Hazard và Willian

09:49 Thứ tư 21/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một ngày kém may mắn của Hazard và Willian, Chelsea buộc phải chia điểm trước Dinamo Kiev ở trận cầu không bàn thắng diễn ra lúc 01h45 ngày 21/10.

Chelsea thi đấu khá hay sau tiếng còi khai cuộc, phút thứ 9 của trận đấu, Hazard dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng trúng cột dọc khung thành của đội chủ nhà. Ảnh: Internet.
Càng chơi, các cầu thủ Chelsea càng có phần lấn lướt. Phút 21, Matic dứt điểm đưa bóng chệch góc chữ A trước sự nuối tiếc của HLV Jose Mourinho. Ảnh: Internet.
Nếu như Chelsea chủ động thì Dinamo Kiev hầu như chỉ tập trung phòng ngự. Đội chủ nhà không hề tạo bất kỳ dấu ấn nào trong khâu tấn công trong 45 phút đầu tiên. Ảnh: Internet.
Chỉ ít phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Willian có pha sút phạt tuyệt đẹp đã đưa bóng tìm tới trúng xà ngang khung thành đối thủ. Ảnh: Internet.
Người gây thất vọng nhất trận này là Diego Costa. Chân sút người Tây Ban Nha hoàn toàn mất hút trước hàng hậu vệ chủ nhà. Ảnh: Internet.
Với lối chơi tốc độ và không kém phần kỹ thuật của đội chủ nhà khiến hàng thủ Chelsea gặp khá nhiều khó khăn. Ảnh: Internet.
Sau 90 phút thi đấu, Chelsea hòa 0-0 với Dynamo Kiev. Với kết quả này, Chelsea tạm xếp thứ 3 ở bảng G với 4 điểm, ít hơn đội đầu bảng Porto 3 điểm. Ảnh: Internet.
Quý Nguyễn | 09:42 21/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục