"Thần đồng" một thời của Real Madrid chuẩn bị ra đi

01:57 Thứ năm 24/05/2018

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin mới nhất, tiền vệ Lucas Silva (Real Madrid) sẽ chuyển đến chơi cho Celta Vigo theo một bản hợp đồng cho mượn.

Lucas Silva năm nay 25 tuổi, anh đã chuyển đến Real Madrid vào tháng 1 năm 2015 với mức giá rơi vào khoảng 10 triệu Bảng và đã có 9 lần ra sân cho ông lớn Tây Ban Nha trong nửa sau của mùa giải 2014-15.

Cái tên đầu tiên chuẩn bị rời khỏi Real Madrid - Bóng Đá

 Lucas Silva từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng.

Tuy nhiên, ở mùa giải sau đó, tiền vệ trung tâm người Brazil đã phải chuyển đến Marseille (Ligue 1) theo một bản hợp đồng cho mượn. Hiện tại Silva cũng đang đầu quân cho đội bóng quê hương Cruzeiro.

Theo UOL Esporte, Lucas Silva muốn quay trở lại châu Âu sau thời gian chơi bóng tại Brazil. Và Celta Vigo có thể sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của tiền vệ này.

Anh từng được kì vọng rất nhiều sau khi chuyển đến Real Madrid từ Cruzeiro với hành trang là 66 trận ra sân cho đội bóng quê hương cùng mác "thần đồng" của đội bóng này.

Tuy nhiên, khi khoác áo đội bóng Hoàng gia, Lucas Silva đã không thể hiện được nhiều và bị đem cho mượn tại Olimpique Marseille cũng như đội bóng cũ Cruzeiro vào năm 2017. Mặc dù vậy, màn trình diễn của tiền vệ này cũng không có nhiều tiến triển.

Lucas Silva đã suýt gia nhập Sporting Lisbon mùa Hè 2016 trước khi phát hiện một vấn đề với tim trong khâu kiểm tra y tế. Sự việc này khiến tương lai của cầu thủ sinh năm 1993 vô cùng mờ mịt.

Vũ Quang Toản | 01:20 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục