Tập trung derby, Everton coi thường Europa League

00:45 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnEverton quyết định sẽ đưa đội hình dự bị tham dự lượt trận cuối vòng bảng Europa League nhằm tập trung chuẩn bị cho trận derby vùng Merseyside vào cuối tuần.

HLV Sam Allardyce quyết định sẽ ở lại Goodison Park cùng những trụ cột của đội bóng để chuẩn bị tập luyện cho trận derby vùng Merseyside với Liverpool ở vòng 16 Premier League vào cuối tuần này. Bởi hiện tại The Toffees đã chính thức bị loại khi chỉ có 1 điểm sau 5 lượt trận và đang xếp cuối bảng E. 

Tập trung derby, Everton coi thường Europa League - Bóng Đá

 HLV Sam Allardyce đang quyết tâm giúp Everton đánh bại Liverpool.

Ở lượt trận cuối, Everton sẽ có chuyến làm khách trên sân đội bóng của Hy Lạp Apollon Limassol. Big Sam sẽ để cho trợ lý của mình là HLV Craig Shakespeare dẫn dắt đội hình dự bị tham dự trận đấu chỉ còn mang tính chất thủ tục với họ ở đấu trường châu Âu.

Đánh bại Liverpool tại Anfield sẽ là một thử thách lớn với Everton, vì vậy Sam Allardyce muốn có thêm thời gian trên sân tập để trau dồi chiến thuật cho Rooney và các đồng đội. 

Hiện tại, trên BXH Premier League, Everton đang xếp thứ 10 với 18 điểm, nếu giành chiến thắng trước The Kop ở trận derby họ sẽ leo lên 1 bậc để xếp thứ 9. Tuy nhiên, họ cũng chỉ hơn vị trí thứ 16 của Huddersfield Town 3 điểm. Vì vậy chỉ cần một kết quả bất lợi ở trận đấu vào cuối tuần này sẽ khiến đội bóng của Big Sam vẫn có thể rơi xuống vị trí nguy hiểm. Cựu HLV của tuyển Anh vừa được BHL Everton bổ nhiệm cách đây 1 tuần, ông ngay lập tức gây ấn tượng khi giúp The Toffees đánh bại Huddersfield ở vòng 15.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 23:20 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục